Chuyển văn phòng quận 2 nhanh, tiết kiệm

Còn gì tuyệt hơn khi chuyển văn phòng quận 2 đúng không? Đường thì rộng, tòa nhà cao tầng thang máy đầy đủ. Nhưng, nếu bạn không biết cách vận chuyển thì sẽ làm mất nhiều thời gian cũng như “đội” chi phí lên gấp nhiều lần đấy!

Đường phố ở quận 2 khá thông thoáng, tiện lợi cho công việc chuyển văn phòng

Đường phố ở quận 2 khá thông thoáng, tiện lợi cho công việc chuyển văn phòng

Nếu quận 1 là quận sang chảnh nhất thành phố thì quận 2 cũng chả thua kém. Khu vực này sở hữu những khu chung cư cao tầng, cơ sở hạ tầng đầy đủ, tiện ích chán chê và nhất là giao thông cực kỳ thuận lợi. Con đường Xa Lộ Hà Nội rộng thênh thang, ít khi bị ùn tắc là điểm thu hút nhiều người khá giả đến đây sinh sống và làm việc. Hơn thế nữa, với diện tích cây xanh bao phủ nhiều thì nơi đây còn sở hữu bầu không khí trong lành, khác xa với không khí náo nhiệt và chật ních của quận 1 và Bình Thạnh.

Vì vậy, giá các dịch vụ tại đây khá đắt, nhất là dịch vụ chuyển văn phòng quận 2. Để tiết kiệm chi phí, bạn nên tham khảo một số cách dưới đây.

Để chuyển văn phòng quận 2 không còn là nỗi lo kinh phí

Tự vận chuyển

Nếu đã xác định tự vận chuyển, tốt nhất bạn nên vận động nguồn nhân lực để thực hiện công việc. Trong trường hợp quy mô công ty không lớn, không có nhiều nhân viên, bạn có thể nhờ người nhà hoặc bạn bè đến chuyển phụ.

Ưu điểm: Tiết kiệm kinh phí.

Nhược điểm: Tốn nhiều công sức và thời gian. Nếu thiếu nguồn nhân lực nhưng không có sự bổ sung, công việc vận chuyển gặp nhiều khó khăn.

Sử dụng dịch vụ chuyển nhà

Nhiều công ty hiện nay khi chuyển văn phòng đều sử dụng dịch vụ chuyển nhà của một số đơn vị có uy tín trên địa bàn như chuyennhasaigon.vn, kienvanghcm.com,… Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được một số “mẹo” tiết kiệm khi dùng dịch vụ này.

  1. Cần báo giá trước khi quyết định: Tham khảo giá dịch vụ trước sẽ giúp bạn cân nhắc về kinh phí cũng như chuẩn bị chi trả cho việc vận chuyển.
  2. Phân loại, đóng gói và sắp xếp vật dụng trước: Khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà, nhân viên sẽ tính phí chuẩn bi trước (phí đã được bao gồm trong bảng giá). Vì vậy, bạn hãy phân loại, đóng gói cũng như sắp xếp vật dụng trước đó để “đốt cháy giai đoạn”. Hạn chế công đoạn, bạn cũng có thể giảm chi phí cho dịch vụ này.
Đóng gói trước sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí

Đóng gói trước sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí

  1. Chọn dịch vụ trọn gói giá rẻ thay vì chọn dịch vụ chuyển văn phòng: Chọn dịch vụ trọn gói giá rẻ, bạn đã có thể tiết kiệm được một chút “hầu bao” bởi dịch vụ này thường được ưu đãi với chi phí rẻ hơn so với dịch vụ thông thường (tương tự như gói combo thường thấy khi bạn đi ăn ở các nhà hàng).
  2. Chọn đơn vị cung cấp dịch vụ giá rẻ nhất: Trong số các đơn vị hiện nay, tùy vào cơ sở vật chất, quy mô cũng như khoảng cách mà giá dịch vụ chuyển văn phòng thường có sự chênh lệch. Do đó, bạn hãy tham khảo giá của các đơn vị uy tín và so sánh về các phương diện chi phí, luồng công việc, quy trình, số lượng nhân công,… để chọn ra dịch vụ phù hợp.
  3. Lựa chọn thời điểm chuyển văn phòng: Những ngày lễ, Tết hoặc cuối tuần, giá dịch vụ chuyển văn phòng thường cao hơn so với ngày thường nên bạn cần cân nhắc, lựa chọn thời điểm thích hợp.

Ngoài ra, khi vận chuyển, bạn cũng cần tránh các thời điểm kẹt xe hoặc vào những ngày mưa bão.

Như vậy, chỉ cần thực hiện theo các cách trên, bạn sẽ không cần phải lo lắng về những vấn đề liên quan đến chuyển văn phòng quận 2, đặc biệt là về kinh phí. Và còn gì tuyệt hơn khi không ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của công ty, đúng không?

Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ VẬN TẢI TIẾN ĐẠT

Địa chỉ: 2Y/3 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điên thoại: 0886 999117 –  Fax:(08) 6297 8648

Hotline: 0982 329 221 – 0976000511

Email: vantaitiendat@gmail.com

Website: chuyennhasaigon.vn