Một số chính sách và quy định trong lĩnh vực hoạt động bảo vệ

Bảo vệ là bảo đảm an toàn cho sự vật sự việc, cho nên cần có sự tuân thủ nghiêm ngặt và chặt chẽ nhằm đem đến cho khách hàng sự lựa chọn đáng tin cậy. Dưới đây là một số quy định trong hoạt động bảo vệ:

– Quy định và hình thức thanh toán dịch vụ: Thanh toán qua chuyển khoản hoặc tiền mặt hàng tháng.

Quy định chung cho công ty bảo vệ

Quy định chung cho công ty bảo vệ

– Chính sách cung cấp dịch vụ:

Bước 1: Khách hàng có yêu cầu về dịch vụ bảo vệ.

Bước 2: Công ty Bảo vệ xác nhận thông tin của khách hàng (Họ tên, điện thoại, chức vụ, trách nhiệm) và mục tiêu khách hàng yêu cầu dịch vụ.

Bước 3: Công ty bảo vệ đàm phán, thỏa thuận và báo giá cho khách hàng.

Bước 4: Sau khi 2 bên hoàn tất thỏa thuận, công ty bảo vệ sẽ trực tiếp đến mục tiêu để tiến hành khảo sát.

Bước 5: Sau khi khảo sát mục tiêu, công ty sẽ soạn thảo hợp đồng và gửi cho khách hàng.

Bước 6: Khách hàng ký hợp đồng

Bước 7: Công ty bảo vệ triển khai bảo vệ phù hợp để bảo vệ mục tiêu của Khách hàng.

– Một số chính sách khác:

Trong quá trình triển khai mục tiêu bảo vệ, nếu khách hàng cảm thấy nhân viên bảo vệ không đáp ứng được yêu cầu của quý khách hàng có thể gọi điện để phản ánh. Chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu và kiểm tra, nếu thấy đúng như khách hàng phản ánh chúng tôi sẽ đổi nhân viên bảo vệ cho quý khách.

Chính sách bảo mật thông tin , bao gồm:

– Mục đích và phạm vi thu thập thông tin:

Mục đích thu thập thông tin khách để khảo sát và chăm sóc khách hàng. Phạm vi thu thập thông tin bao gồm : địa chỉ mục tiêu khách hàng yêu cầu triển khai dịch vụ bảo vệ, họ và tên khách hàng (người chịu trách nhiệm), số điện thoại, một số thông tin khác (nếu cần thiết).

– Phạm vi sử dụng thông tin :

Thông tin khách hàng

– Thời gian lưu trữ thông tin :

Chỉ hủy lưu trữ khi khách hàng yêu cầu.

– Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân