7 Mẹo để tìm dịch vụ SEO Web an toàn và đáng tin cậy nhất hiện nay

7 Mẹo để tìm dịch vụ SEO Web an toàn và đáng tin cậy nhất hiện nay

Dịch vụ SEO Web an toàn là cách có giá trị nhất để doanh nghiệp của bạn thúc đẩy lưu lượng truy cập không phải trả tiền biến thành khách hàng tiềm năng và chuyển đổi cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn muốn thành công với SEO, hãy chọn đối tác SEO phù hợp để hướng dẫn chiến dịch của bạn thành công.

dich-vu-seo-web-an-toan-1
7 mẹo để chọn dịch vụ SEO Web an toàn và đáng tin cậy

Đặt mục tiêu SEO của doanh nghiệp và tìm dịch vụ SEO web an toàn giúp đạt được chúng

Trước khi bạn tìm được đối tác SEO phù hợp, bạn phải biết những gì bạn muốn đạt được với kế hoạch SEO của mình. Xác định mục tiêu giúp bạn tập trung vào các công ty có thể giúp bạn đạt được mục tiêu đó. 

dat-muc-tieu-seo-cua-doanh-nghiep
Đặt mục tiêu SEO của doanh nghiệp và tìm dịch vụ SEO web an toàn giúp đạt được chúng

Đầu tiên, hãy quyết định những gì bạn muốn đạt được với chiến dịch SEO của mình. Bạn có thể đặt mục tiêu để tiếp cận một lượng người được nhắm mục tiêu cụ thể, tăng doanh thu cho doanh nghiệp của mình, kiếm được nhiều lượt tải xuống hoặc đăng ký hơn và quảng bá thương hiệu của bạn. Khi bạn có mục tiêu trong đầu, bạn có thể tìm đối tác SEO của Google sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu đó.

Hãy thận trọng với danh sách “Dịch vụ SEO hàng đầu” 

Khi bạn dựa vào các trang web tạo danh sách kết quả cho dịch vụ SEO “hàng đầu” hoặc “tốt nhất”, bạn sẽ gặp rủi ro khi một số các trang web cho phép các công ty trả tiền cho các vị trí hàng đầu trong danh sách. Các trang web này kiếm tiền bằng cho phép các công ty khác trả tiền để đứng đầu trong danh sách kết quả của họ. Điều này có thể gây hại cho doanh nghiệp của bạn vì khiến bạn có thể nghĩ rằng ai đó ở vị trí đầu danh sách là công ty SEO tốt nhất, nhưng họ có thể không phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn. 

hay-can-trong-voi-dich-vu-seo-hang-dau
Hãy thận trọng với danh sách “Dịch vụ SEO hàng đầu”

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là tất cả các danh sách hàng đầu đều là trả tiền để được xếp hạng. Có những công ty khác làm việc tuyệt vời và không trả tiền để xếp hạng trên đầu các danh sách này. Họ không thể chen chân vào các danh sách này, mà thay vào đó, họ phải chứng minh giá trị của mình để lọt vào danh sách.

Vì vậy, làm thế nào để bạn biết nếu danh sách là đáng tin cậy hay không? Có thể khó để kiểm tra và biết danh sách nào đáng tin cậy. Lựa chọn tốt nhất của bạn là tìm kiếm các chuyên gia trong ngành SEO và xem liệu họ có giới thiệu bất kỳ tài nguyên nào để giúp bạn tìm được công ty SEO phù hợp cho doanh nghiệp của mình hay không.  

Tìm kiếm một dịch vụ SEO uy tín sử dụng kỹ thuật SEO mũ trắng

Đây có thể là mẹo quan trọng nhất để chọn đối tác SEO. Nếu bạn muốn tìm những đối tác tốt nhất của Google, hãy tìm những đối tác sử dụng kỹ thuật SEO mũ trắng. SEO mũ trắng là sự kết hợp của các kỹ thuật hoạt động với công cụ tìm kiếm của Google để giúp bạn cải thiện xếp hạng của mình. Các kỹ thuật này tuân theo quy tắc ứng xử của Google và cho phép trang web của bạn xếp hạng tự nhiên bằng cách tuân theo các quy tắc của họ.

tim-cong-ty-seo-uy-tin-su-dung-ky-thuat-seo-mu-trang
Sử dụng dịch vụ SEO uy tín sử dụng kỹ thuật SEO mũ trắng thay vì SEO mũ đen

Một số kỹ thuật SEO mũ trắng bao gồm:

  • Tạo nội dung để tăng lưu lượng truy cập vào trang của bạn
  • Cải thiện thời gian tải trang web của bạn để cung cấp thông tin nhanh hơn
  • Thích ứng với các thiết bị di động
  • Các từ khóa được tích hợp để xếp hạng trong các kết quả tìm kiếm có liên quan
  • Tạo một trang web dễ điều hướng để thu hút khách hàng tiềm năng

Đây là tất cả các phương pháp chấp nhận được của SEO mũ trắng cho phép trang web của bạn xếp hạng tự nhiên trong kết quả tìm kiếm. Và ngược lại, sẽ có những công ty cung cấp kỹ thuật SEO mũ đen. Những kỹ thuật này đi ngược lại các nguyên tắc của Google và thường sử dụng các cách thao túng để đưa trang web của bạn xếp hạng ở đầu kết quả tìm kiếm. SEO mũ đen là phi đạo đức và có thể khiến trang web của bạn bị xóa hoàn toàn khỏi kết quả tìm kiếm hoặc bị đánh sập trên trang kết quả.

Dưới đây là một số kỹ thuật SEO mũ đen cần lưu ý khi xem xét các đối tác của Google:

  • Nhồi nhét các từ khóa vào bản sao để cố gắng giúp trang của bạn xếp hạng tốt hơn
  • Hiển thị một phần nội dung cho người tìm kiếm và một phần nội dung khác cho công cụ tìm kiếm được gọi là kỹ thuật che giấu
  • Tạo nội dung chất lượng kém không có giá trị đối với khán giả của bạn
  • Mua và bán các liên kết hoặc sử dụng các trang trại liên kết để phát triển các phương pháp xây dựng liên kết phi đạo đức

Đây là những kỹ thuật bạn không muốn thấy từ đối tác SEO của mình. Kỹ thuật SEO mũ đen có tác động tiêu cực đến chiến dịch của bạn và dẫn đến hậu quả nghiêm trọng khi bạn mắc phải. Tránh xa bất kỳ đối tác SEO nào nói rằng họ đảm bảo xếp hạng hàng đầu hoặc họ có thể tăng thứ hạng của bạn trong vòng vài ngày. SEO là một thực hành cần thời gian, vì vậy không có cách nào để có được kết quả có giá trị một cách nhanh chóng.

Tìm hiểu thông tin về công ty dịch vụ SEO từ những người xung quanh

Nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu để tìm đối tác SEO của Google phù hợp, hãy nhờ sự giúp đỡ từ các khuyến nghị . Có hàng chục người khác đang sử dụng các đối tác SEO có thể giúp hướng dẫn bạn đến các công ty tốt. Hỏi mọi người trong mạng lưới cá nhân và chuyên nghiệp của bạn về các đối tác SEO. Nếu họ có kinh nghiệm với đối tác SEO, họ có thể cho bạn biết về kinh nghiệm của họ. Nó cung cấp cho bạn cái nhìn nội bộ về một công ty và giúp bạn tìm ra liệu bạn có muốn làm việc với họ hay không.

tim-hieu-thong-tin-ve-cong-ty-dich-vu-seo-uy-tin-tu-nguoi-xung-quanh
Hãy nhờ sự giúp đỡ từ mọi người để tìm kiếm dịch vụ seo uy tín phù hợp với doanh nghiệp

Kiểm tra lời chứng thực từ khách hàng của công ty SEO

Nếu bạn không biết bất kỳ ai đang sử dụng dịch vụ SEO, điều tốt nhất tiếp theo là kiểm tra lời chứng thực của khách hàng để biết các quan điểm khác nhau về các công ty SEO. Lời chứng thực của khách hàng cũng là một cơ sở tốt để đánh giá. Đó là những trải nghiệm thực tế từ những khách hàng thực sự.

Lời chứng thực của khách hàng giúp bạn hiểu sâu hơn về việc hợp tác với một công ty SEO là như thế nào. Bạn có thể thấy kinh nghiệm của họ và hiểu được công việc họ làm cho khách hàng của mình. Bạn sẽ có được thông tin chi tiết có giá trị giúp hướng dẫn bạn đến đối tác SEO tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Ngoài lời chứng thực của khách hàng, bạn cũng có thể xem các bài đánh giá cho các công ty khác nhau. Những nơi như Google My Business và Facebook cho phép bạn xem đánh giá từ những người trước đây đã sử dụng dịch vụ từ một công ty SEO. Nó có giá trị giúp bạn thu hẹp sự tập trung vào một số công ty sẽ là những lựa chọn khả thi cho doanh nghiệp của bạn.

Tập trung vào các Công ty dịch vụ SEO an toàn phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp

Ngân sách của bạn rất quan trọng đối với quá trình ra quyết định của bạn. Bạn phải tìm một công ty SEO sẽ phù hợp với ngân sách của bạn để cung cấp cho bạn một chiến dịch hiệu quả.

dich-vu-seo-web-an-toan-2
Lựa chọn đối tác seo phù hợp nhất với mục tiêu và ngân sách của doanh nghiệp

Nhiệm vụ khó khăn với SEO là giá cả không được quy định. Không có số tiền cố định cho dịch vụ SEO, vì vậy các công ty có thể tính phí theo cách họ thấy phù hợp. Điều này gây khó khăn cho doanh nghiệp của bạn vì bạn muốn đảm bảo rằng bạn đang nhận được dịch vụ tốt với mức giá tốt.

Vì vậy, làm thế nào để bạn tìm thấy một công ty với giá cả phù hợp và các dịch vụ phù hợp? Trước tiên, bạn sẽ muốn tìm một công ty có giá cả minh bạch. Khi các công ty công bố giá của họ trực tuyến, họ sẽ cởi mở và trung thực với bạn. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc họ tính phí bổ sung hoặc giữ các dịch vụ khỏi gói của bạn vì mọi thứ đều được đăng trực tuyến.

Nếu một công ty không có giá cả minh bạch, bạn sẽ phải liên hệ với họ để biết thêm thông tin. Đảm bảo rằng bạn nhận được tất cả thông tin và biết những gì được bao gồm trong kế hoạch của bạn. Bằng cách biết giá của đối tác SEO trước, bạn có thể chọn đối tác phù hợp nhất với mục tiêu và ngân sách của mình.

Đặt câu hỏi 

Khi bạn đang tìm kiếm công ty SEO phù hợp, hãy đặt câu hỏi cho họ. Tìm hiểu về họ và những gì họ có thể cung cấp cho doanh nghiệp của bạn. Nó sẽ giúp bạn kiểm tra các công ty không phù hợp với mục tiêu của bạn.

dat-cau-hoi-cho-doi-tac-seo
Hãy đặt câu hỏi cho đối tác SEO của bạn

Bạn có thể hỏi những câu hỏi như:

  • Bạn làm gì khi có vấn đề?
  • Bạn có thể dành những nguồn lực nào cho chiến dịch của tôi?
  • Ai đang làm việc trong chiến dịch của tôi?
  • Bạn sẽ giúp tôi đạt được mục tiêu như thế nào?
  • Bạn sử dụng chiến thuật nào cho khách hàng của mình?

Những loại câu hỏi này sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về một công ty và cách họ sẽ xử lý chiến dịch của bạn. Đó là một cách tuyệt vời để giúp bạn tìm được đối tác SEO phù hợp.

Tìm Công ty dịch vụ SEO web an toàn phù hợp cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay

SEO là một chiến lược có giá trị thúc đẩy khách hàng tiềm năng đủ điều kiện đến trang web của bạn và phát triển doanh nghiệp của bạn. Một chiến dịch SEO mạnh mẽ bắt đầu với đối tác SEO của Google phù hợp. Hãy đến với Công ty SEO GOBRANDING, chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra một chiến dịch thành công giúp doanh nghiệp của bạn phát triển.

SEO & Marketing