CẤU TẠO ĐẶC BIỆT CỦA LÒ QUAY VỊT BẰNG THAN

Views: 277 

Khi quay vịt bằng các lò truyền thống luôn mang lại món thịt vịt vàng óng, tươi ngon, thấm đẫm mỡ nhưng đầy hương vị. Tuy nhiên, việc quay bằng cách cũ đó thường gây ô nhiễm môi trường do muội than hay khói bụi bay ra trong lúc quay.

Ngoài ra, việc hít phải loại khói bụi này có thể gây ra những tác hại khôn lường cho sức khỏe, thậm chí gây ra các bệnh ung thư, gây nguy hiểm cho cả người quay hay cả những người xung quanh. Để cải tiến tối đa, Newsun đã cho ra đời lò quay vịt bằng than với lớp kính 80 vô cùng chắc chắn. Nhờ chiếc lò này, ta không cần băn khoăn về khói bụi độc hại hay khói ám vào áo quần.

Lò quay vịt bằng than có kính 80

Lò quay vịt bằng than có kính 80

 

Cấu tạo của lò quay vịt bằng than có kính 80

Lò quay vịt bằng than vững chắc với cấu tạo hình trụ, kiểu dáng rất hiện đại, có thêm lớp kính 80 trong suốt nhưng cứng cáp, dễ dàng sử dụng và quan sát từ bên ngoài cũng như thu hút khách hàng, làm tăng thêm không gian ấm cúng của quán ăn mà vẫn đảm bảo không gây ô nhiễm môi trường. Rất nhiều quán ăn hay nhà hàng lớn đang tin dùng sản phẩm lò quay vịt bằng than này do thiết kế đẹp mắt và cho năng suất cao. Cấu tạo đặc biệt của lò quay bao gồm:

Mặt kính

Mặt kính của lò tạo nên sự bắt mắt và độc đáo và chiếm hơn 3 phần tư bề ngoài của lò quay vịt bằng than Newsun. Món ăn sẽ được bảo vệ khỏi những vi khuẩn có trong không khí bên ngoài, đảm bảo an toàn thực phẩm. Lớp kính cường lực 80 rất cứng cáp và giữ cho nhiệt luôn được tỏa đều trong lò quay, thịt vịt sẽ được quay chín đều đẹp mắt.

Cấu tạo 3 tầng riêng biệt

Với loại lò quay truyền thống, việc có khói bụi là do khi quay mỡ từ gia cầm tiết ra, rơi vào than bên dưới làm khói bốc lên, bụi than bay ra gây ô nhiễm môi trường. Giờ đây với sản phẩm lò quay vịt bằng than riêng bên dưới, chỉ cần thêm than vào thì nhiệt sẽ được tỏa đều lên bên trên, làm thịt chín đều từ trong ra ngoài, rất dễ sử dụng

Khác với các loại lò quay truyền thống, cấu tạo của lò nướng vịt bằng than có 3 tầng riêng biệt bên trong, dễ dàng tháo lắp để vệ sinh cho từng ngóc ngách khó lau chùi nhất. Bên cạnh đó, lò còn có hệ thống móc treo hiện đại, có khoảng cách sắp xếp hợp lý, một lần quay có thể được tới 8 con giúp tăng năng suất lên cao nhất.

Lò quay vịt bằng than được bao nhiêu con?

Hệ thống móc treo hiện đại của lò

Chất liệu inox cao cấp

Đặc điểm bên ngoài đặc biệt của lò quay vịt bằng than sử dụng loại inox cao cấp 304 – inox không rỉ tốt nhất trên thị trường, có độ bền cao với tuổi thọ có thể lên tới hơn 6 năm. Vẻ ngoài hiện đại còn được bộc lộ qua vỏ ngoài sáng bóng của lò. Lớp vỏ inox 304 thích hợp với mọi loại thực phẩm, khi quay thịt không dính vào nhau, đảm bảo chín đều, thu hút thực khách hơn.

Van xả dầu

Là một sản phẩm ưu việt có nhiều chức năng hiện đại được tổng hợp, giờ đây khách hàng có thể kiểm soát nhiệt độ lò một cách dễ dàng, đảm bảo món ăn khi quay chín đều và săn chắc, không bị khô giòn quá mức nhưng vẫn có lớp da ngoài vàng óng vô cùng đẹp mắt. Trong quá trình quay hay nướng thịt, mỡ hoặc dầu từ thịt sẽ chảy xuống rãnh xung quanh . Từ các rãnh có thể xả dầu ra ngoài thông qua van xả tiện lợi, giúp an toàn vệ sinh toàn diện.

Lò nướng vịt bằng than giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại lò quay vịt bằng than, tuy nhiên việc tìm được một chiếc lò quay hiện đại có chất lượng tốt nhưng giá cả hợp lý thì không phải là chuyện dễ dàng. Hãy đến với Máy thực phẩm Việt Nam để sở hữu cho mình một chiếc lò nướng vịt bằng than chất lượng nhất, giá rẻ nhất cũng như được hưởng những chính sách hậu mãi tốt nhất cho quý khách hàng.

Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp các loại máy thực phẩm đảm bảo uy tín, chất lượng, chính hãng, có xuất xứ rõ ràng cùng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Lò quay vịt bằng than NEWSUN

Lò quay vịt bằng than NEWSUN.

 

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được báo giá lò quay vịt bằng than cũng như các sản phẩm khác như lò quay vịt bằng điện, lu nướng vịt, máy vặt lông gà vịt ,… Chúng tôi luôn hỗ trợ nhiệt tình, sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách về sản phẩm cũng như cách thức thanh toán, phục vụ mọi nhu cầu của quý khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hình ảnh tác giả