Cần lưu ý những gì khi mua sofa thanh lý giá rẻ

Views: 242 

Bàn ghế sofa là loại nội thất phổ biến trong phòng khách của mọi nhà. Để có được bộ sofa ưng ý và chất lượng thì số tiền bỏ ra không hề nhỏ. Hiện nay, nhiều khách hàng chuyển sang mua sofa thanh lý giá rẻ để tiết kiệm chi phí hơn. Hãy cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của sofa thanh lý và cần lưu ý những gì khi mua loại sofa này.

Sofa thanh lý là gì?

Khác với những sản phẩm sofa mới cửa hàng, sofa thanh lý thường là những bộ sản phẩm đã qua sử dụng được người chủ cũ bán lại cho người chủ mới. Hoặc có một bên trung gian đứng ra thu mua những bộ sofa cũ rồi trưng bày bán cho khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.

Những ưu nhược điểm khi mua sofa thanh lý

Ưu điểm

Khi mua sofa loại này, điểm cộng đầu tiên là bạn không phải lo về giá. Hầu như tất cả những bộ sofa thanh lý đều có giá cả rẻ hơn giá gốc của sofa mới. Ngoài ra, bạn còn có thể tự do lựa chọn nhiều mẫu sofa sẵn có mà không phải chờ đợi đặt hàng. Những chiếc sofa tưởng chừng như cũ đã được trung gian phân phối họ tân trang, vệ sinh sạch sẽ như mới. Ngoài ra, bên cạnh những mẫu sofa cũ bạn cũng có thể tìm được những bộ sofa còn mới chưa bóc vỏ với giá hời.

Mua sofa thanh lý giá rẻ giúp bạn tiết kiệm được khoản tiền
Mua sofa thanh lý sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với mua sofa mới

Nhược điểm

Song song với những ưu điểm thì khi mua sofa thanh lý luôn tồn tại những nhược điểm so với mua sofa mới. Những bộ sofa cũ có thể tồn tại những vi khuẩn bụi bẩn mà bạn không biết được từ người chủ cũ của nó. Mặc dù được những trung gian vệ sinh bề ngoài những vi khuẩn, mầm bệnh thường trú ngụ bên trong ruột sofa. Bên cạnh đó, việc mua sofa cũ thường không có giấy bảo hành, không rõ nguồn gốc chính xác của sản phẩm và độ bền thì được đảm bảo. Dễ bị người bán lừa gạt, lấy sofa kém, dỏm, cũ đi bọc lại rồi bán với giá cao hơn để trục lợi.

Cần lưu ý những gì khi mua sofa thanh lý

Từ những ưu và nhược điểm trên rút ra những lưu ý khi đi mua sofa thanh lý. Đầu tiên, để đảm bảo chất lượng sản phẩm bạn nên chọn nhà cung cấp uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường. Khi lựa chọn sản phẩm, hãy ưu tiên những bộ sofa có vỏ bọc ngoài bằng da, vì chất liệu này dễ vệ sinh, khử trùng hơn những bộ bằng vải, nhung, lông. Những chất liệu này dù vệ sinh sạch bề ngoài nhưng bên trong vẫn còn tồn tại nhiều vi khuẩn tiềm ẩn.

Khi mua sofa thanh lý nên chọn mua những loại sofa bằng da
Khi mua sofa thanh lý nên chọn mua những loại sofa bằng da

Ngoài ra, bạn nên chú trọng đến chất lượng bên trong, độ bền của sofa hơn là vỏ bọc bên ngoài. Chọn một chiếc sofa vững chắc, kiên cố nếu có vỏ không hợp mắt thì bạn có thể thay vỏ sofa, hiện nay dịch vụ này rất phổ biến. Bạn cũng nên cân nhắc đến giá cả của sofa thanh lý có phù hợp với chất lượng của nó hay không. Trước khi đi mua nên cân nhắc và tham khảo nhiều nguồn giá cả khác nhau để có thể tự mình định giá cho sản phẩm cần mua. Nếu sofa thanh lý mà giá cũng không nhỏ hơn sofa mới thì bạn nên chọn sofa để đảm bảo chất lượng, được bảo hành sản phẩm.

Mua sofa thanh lý uy tín tại Nội thất Anh Phát – Công ty thanh lý sofa 

Bạn đang có nhu cầu mua để trang trí nội thất cho phòng khách nhà mình và bạn nhận thấy sofa thanh lý là một lựa chọn tiết kiệm phù hợp. Nếu bạn vẫn chưa chọn được nhà cung cấp sofa thanh lý uy tín thì hãy đến với Nội thất Anh Phát – Công ty thanh lý sofa giá rẻ và chất lượng tại Hà Nội. Tại cửa hàng chúng tôi, không chỉ có những mẫu sofa cũ được tân trang mà có sofa mới 100% với giá thanh lý cho bạn thoải mái lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé.

 

Nội thất văn phòng Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 75, Ngõ 18 Định Công Thượng, Hoàng Mai.
  • Điện thoại: Mr. Huấn: 09777 99 381 – Ms.Liên: 0984 738 639 – Mr.Hoàn: 09620 222 13
  • Email: noithatanhphat1@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hình ảnh tác giả