Lưu ý khi tiến hành đóng gói hàng hóa gửi đi Mỹ

Views: 325 

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ đang rất phát triển, ngày nay việc giao thương kinh tế giữa các nước trên thế giới ngày một phát triển.

Nhu cầu trao đổi hàng là vô cùng cần thiết, tuy nhiên do khoảng cách địa lý quá lớn dẫn đến chi phí chuyển hàng lẻ quá tốn kém.

Thế nên các dịch vụ chuyển hàng đi Mỹ ngày càng phát triển để giải quyết giúp vấn đề của khách hàng.

dịch vụ chuyển hàng đi mỹ Dịch vụ chuyển hàng đi Mỹ nhanh chóng an toàn

Khi cuộc sống ngày càng phát triển, và nhu cầu về việc nhận gửi hàng hóa cho người thân cũng ngày một nhiều thêm.

Trong khi đó, Mỹ là quốc gia có lượng người Việt Nam nhập cư rất đông đảo do vậy dịch vụ chuyển hàng đi Mỹ vô cùng cần thiết trong thời buổi hiện nay.

Tìm hiểu qua về quy trình dịch vụ gửi hàng đi Mỹ

Quy trình vận chuyển hàng hóa đi Mỹ vô cùng đơn giản có thể đảm bảo được về chất lượng gói hàng và thời gian đúng cam kết. Cụ thể như sau:

  • Tiếp nhận danh mục ký gửi hàng hóa của khách hàng thông qua hình thức trực tiếp hoặc gián tiếp. Sau đó kiểm tra lại danh mục ký gửi hàng hóa xem xét loại bỏ các mặt hàng cấp xuất nhập khẩu ( nếu có). Tiến hành ký hợp đồng dịch vụ chuyển hàng đi Mỹ. Riêng đối với các gói hàng lẻ sẽ được thanh toán cước phí ngay khi nhận hàng.
  • Tùy theo danh mục ký gửi công ty sẽ điều động hệ thống xe vận tải đến tận nơi quý khách yêu cầu để nhận hàng và chở hàng về kho hoặc về cảng để chờ xuất sang Mỹ.

Thêm nữa

  • Khi hàng hóa được chuyển về đến kho hàng, đội ngũ nhân viên của công ty cung cấp dịch vụ sẽ tiến hành phân loại các mặt hàng sản phẩm được gửi và tiến hành đóng kiện, đóng bao bì cẩn thận đúng theo chuẩn quốc tế. Đây là bước vô cùng quan trọng vì mọi hàng hóa cần phải được đảm bảo đúng chuẩn khi tiến hành nhập cảng Mỹ. Ngoài ra phải đảm bảo sản phẩm còn nguyên vẹn khi được gửi đi.
  • Tiến hành thực hiện các thủ tục khai báo thuế với hải quan và làm các loại giấy tờ xuất nhập khẩu. Và mua các loại giấy tờ bảo hiểm hàng hóa cho các kiện hàng.
  • Cuối cùng là giao hàng và thực hiện các thủ tục xác nhận, thanh toán cước phí đối với những hợp đồng doanh nghiệp. Và kết thúc hợp đồng

dịch vụ chuyển hàng đi Mỹ Quy cách đóng gói hàng hóa theo chuẩn quốc tế

Lưu ý khi tiến hành tự đóng gói hàng hóa gửi đi Mỹ

Đối với những khách hàng còn lo lắng về kiện hàng của mình thì sẽ không thực sự được đóng gói tốt, bạn có thể tự thực hiện công việc đóng gói tại gia đình với những tiêu chí đảm bảo chất lượng sau:

  • Về hóa đơn và các giấy tờ hướng dẫn cần được đặt vào phía bên trong của thùng đồ. Cố định 4 mặt của kiện hàng bằng  băng keo dính dán bên ngoài. Tuy nhiên, khi tiến hành đóng gói kiện hàng cần được đảm bảo có 1 mặt nhẵn để dán được các loại đơn vận và các giấy tờ khác.
  • Các kiện hàng chứa chai lọ có chất lỏng hay những chất có mùi khác: Cần thực hiện thao tác bịt kín, quấn thật kỹ quanh miệng nhằm đảm bảo chất lỏng không trào ra khi bị chổng ngược. Bên cạnh đó, phải sử dụng thùng bằng gỗ hoặc bằng thiếc để chứa đựng. Sau đó nhét vật liệu mút xốp, tấm bọt nylon và bên trong giữa 2 lọ với nhau để hạn chế tối đa những va đập dẫn đến đổ bể hàng hóa.

Hơn nữa

  • Đối với những sản phẩm dễ vỡ kể cả với những va đập nhẹ phải được đóng gói bằng thùng carton để bao bọc bên ngoài và lấy nilon bong bóng khí chèn bên trong để đảm bảo các va chạm không ảnh hưởng nhiều đến hàng hóa của bạn.
  • Các linh kiện điện tử bắt buộc phải sử dụng miếng bọt PE, PU để bao bọc và dùng thùng giấy carton bao ngoài một các vừa vặn nhất để không bị xê dịch dẫn đến biến dạng hàng hóa.

Bảng giá dịch vụ chuyển hàng đi Mỹ

Tùy vào từng loại mặt hàng và địa điểm đích cần được chuyển đến sẽ có một mức giá phù hợp nhất đối với khách hàng. Bảng giá dịch vụ chi tiết mời bạn tham khảo tại: Bảng giá chi tiết dịch vụ chuyển hàng đi Mỹ.

Hoặc liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để được hỗ trợ tư vấn.

VIET AN EXPRESS INTERNATIONAL

18 Nguyễn Cảnh Dị, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Tel: (028) 3948.3949   – Hotline: 0909 805 845 or 0915146050

Zalo & Viber: 0909 805 845

I-messages: 0909 805 845 or 0915 051 785

Email: vohanh@vietanexpress.com

Website: vietanexpress.com

Trân trọng được phục vụ quý khách

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hình ảnh tác giả