Kinh nghiệm mách bạn chọn dù ngoài trời đẹp

Views: 197 

Ngày nay, cùng với sự phát triển của xã hội. Những sản phẩm dù ngoài trời với nhu cầu che nắng, che mưa đang không ngừng đa dạng về thương hiệu cũng như về công dụng. Ngoài việc che nắng, che mưa. Dù còn được sử dụng trong việc quảng cáo sản phẩm .

Cách chọn ô dù che nắng mưa đúng phương pháp

Ngày nay , chúng ta có thể gặp những loại dù ngoài trời với mục đích che nắng, che mưa tại các quán ăn, nhà hàng, khách sạn. Hay các sân vượt trong các hộ gia đình.

Tất cả những chiếc dù che không chỉ dùng để che mưa, che nắng . Mà còn tạo nên điểm nhấn cho không gian xung quanh. Nhưng mà không phải ai cũng biết cách lựa chọn phù hợp. Dưới đây, Dù Xinh Sài Gòn sẽ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm cần cho việc lựa chọn dù ngoài trời phù hợp.

Ô dù che nắng mưa giá rẻ

dù che nắng mưa giá rẻ

Chọn dù che nắng mưa phù hợp với ngân sách

Chúng ta nên chú ý khi lựa chọn dù ngoài trời phù hợp với nhu cầu sử dụng, không gian và túi tiền của mình. Không nên chọn dựa quá nhiều vào sở thích hay cảm tính cá nhân.

Hiển nhiên, những loại dù che nắng chất lượng tốt, độ bền cao luôn gây ấn tượng đối với người sử dụng khi nhìn thấy. Nhưng, không phải ai cũng có đủ điều kiện để sắm sửa 1 loại dù phù hợp với không gian của mình.

Nếu bạn là người không cần trang trí đẹp cho không gian quán. Mà chỉ yêu cầu che nắng hay che mưa. Thì nên chọn loại dù bình thường với giá thành rẻ là được. Không nên chọn loại dù che với giá cao.

Bởi vì đôi khi chúng ta không thể chắc chắn rằng mình sẽ sử dụng nó lâu dài . Sau một thời gian nếu bạn muốn thực sự gắn bó với nó, bạn có thể bán và mua một cái dù mới cao cấp hơn.

Chọn ô dù che ngoài trời có kích thước phù hợp

Dù che ngoài trời rất đa dạng vì nó có những kích thước khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà dù ngoài trời sẽ có rất nhiều những kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn. Bạn hãy gạt bỏ đi những suy nghĩ là chiếc dù lớn sẽ tốt vì khả năng che của nó rộng. Bởi vì, nếu sử dụng trong không gian không phù hợp. Chúng sẽ gây ra khá nhiều phiền toái cho người sử dùng . Cũng như làm giảm tính thẩm mỹ cho không gian xung quanh.

Đối với các quán cafe sân vườn hay các quán cafe lề đường, bạn nên chọn mẫu dù ngoài trời với kích thước nhỏ gọn, đường kính từ 2 – 3 m. Còn đối với những chương trình hay sự kiện ngoài trời . Với lượng khách mời lớn thì chúng ta nên sử dụng loại dù lớn với đường kính có thể lên đến vài chục mét.

Ô dù che nắng mưa tphcm

dù che nắng mưa tphcm

Chọn kiểu dáng dù che nắng

Ngày nay vì nhu cầu sử dụng dù che nắng ngày càng cao. Nên có rất nhiều những thiết kế đa dạng, phong phú. Từ các loại dù như : dù đúng tâm, dù lệch tâm, dù nghiêng, dù đôi,.. xuất hiện trên thị trường. Và được sử dụng theo nhu cầu của người dùng.

Đối với quán cà phê, bạn nên chọn dù che nắng kèm theo có đèn chiếu sáng. Để có thể sử dụng vào ban đêm. Hoặc với các không gian rộng rãi như sân vườn.Thì dù lệch tâm rất thích hợp. Nó giúp bạn điều chỉnh dù một cách linh hoạt. Và dễ dàng cất giữ khi không sử dụng.

Ngoài những tiêu chí chọn dù ngoài trời ở trên thì . Để chọn được 1 chiếc dù che chất lượng bạn nên chọn mua dù ở những địa chỉ uy tín. Bên cạnh đó, bạn có thể đến với Dù Xinh Sài Gòn. Đây là 1 địa chỉ uy tín – chuyên sản xuất và bán các loại dù ngoài trời giá rẻ – đẹp- bền. Vì vậy, bạn ngại gì mà không đến với chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dù. Dù Xinh Sài Gòn luôn tư vấn tận tình. Và hỗ trợ bạn nếu bạn có những vấn đề gì thắc mắc về việc lựa chọn mua dù phù hợp với không gian của mình. Mọi chi tiết xin liên hệ đến duxinhsaigon.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hình ảnh tác giả

admin