Ưu nhược điểm dòng xe nâng thùng phuy

Views: 529 

Khi nhắc đến các loại xe nâng thì đa số nhiều người sẽ thường nghĩ đến các dòng, kiểu hay mẫu xe nâng được thiết kế chuyên dụng như bao gồm xe nâng chạy điện, xe nâng dầu, xe nâng gas,… nhưng ít khi một ai quan tâm tới các dòng xe dùng để nâng thùng tiện lợi. Hãy cùng tonson.vn tìm hiểu về dòng xe này.

>>> Bài viết liên quan: Xe nâng vận chuyển thùng thiết kế gọn gàng và dễ di chuyển

Xe vận chuyển thùng góc vuông
Xe vận chuyển thùng góc vuông

Xe nâng thùng được sử dùng để làm gì?

Cũng gần giống tương tự như các dòng xe nâng tay bằng inox được dùng trong những môi trường khắc nghiệt, còn xe nâng thùng phuy thì được sử dụng với một mục đích là di chuyển những thùng phuy dầu, hóa chất và chất lỏng… để đảm bảo và giữ cho an toàn lại đối với cho người lái trong quá trình khâu vận chuyển. Sau đây là một số dòng hay mẫu xe nâng kẹp thùng phuy và các dòng xe nâng dùng để di chuyển thùng phuy tự quay tự đổ một cách đơn giản và vô cùng tiện lợi.

Xe nâng thùng phuy

Bình thường chúng ta thường hay sử dụng một chiếc xe nâng có gắn một bộ gắp phuy ở phía trước. Nó có thể gắp được 1 lần 2 thùng và sắp xếp một cách gọn gàng để giúp cho chiếc xe di chuyển được một cách dễ dàng

Ưu và nhược điểm dòng xe nâng thùng phuy

Ưu điểm: của dòng xe này đó là giá rẻ, có thể được sử dụng vào các mục đích khác nhau.

Nhược điểm: Không thể xoay cái thùng phuy lại được.

Ưu điểm của dòng xe nâng tay inox, kho đông lạnh

>>> Bài viết liên quan: Máy hút dầu khí động dễ sử dụng và di chuyển

Xe vận chuyển thùng ma thuật
Xe vận chuyển thùng ma thuật

Xe nâng gắp phuy quay đổ, sẽ ít phổ biến hơn, được sử dụng để: Kẹp và xoay tròn chiếc thùng phuy. Có cấu tạo gần tương tự như xe nâng kẹp xoay cuộn giấy tròn. Thường được dùng ở trong những nhà máy hóa chất, chế biến dầu mỏ…

Ưu điểm: Kẹp chặt thùng phuy, xoay đổ thùng phuy đơn giản, nâng cùng một lúc được rất nhiều…

Nhược điểm: Kết cấu hết sức phức tạp, xe nâng chỉ sử dụng được cho một mục đích duy nhất.

Cung cấp xe nâng thùng phuy

Hiện nay đã có kha khá nhiều hãng xe tại  Việt Nam nhập khẩu và phân phối những loại xe nâng điện, dầu, xăng gas có gắn thêm bộ kẹp đổ phuy.

Có những loại xe nâng thùng phuy nào?

Hiện nay có mặt trên thị trường bao gồm có 2 loại xe nâng thùng phuy đó là xe nâng di chuyển phuy và xe nâng quay đổ phuy. Đối với các dòng xe tự quay đổ phuy cũng có thể được sử dụng bằng tay hay bằng điện.

Với dòng xe tự quay đổ phuy thì chiều cao nâng cao nhất có thể lên đến khoảng 2500mm. Còn so sánh đối với các loại xe nâng di chuyển phuy thì chiều cao nâng cao nhất có thể đó là 400mm.

Cách sử dụng xe nâng thùng phuy như thế nào?

Giống như các dòng sản phẩm của xe nâng tay cao, xe nâng thùng phuy cũng được sử dụng một cách tương tự như thế. Bạn chỉ việc thao tác bằng cách đẩy xe lại thùng phuy sao cho những thanh đỡ của chiếc xe được vừa vặn với chiếc thùng phuy. Rồi sau đó gắn cố định bằng những vít của chiếc xe.

Sử dụng bộ phận kích thủy lực dùng để nâng thùng phuy lên trên 1 khoảng cách nhất định và di chuyển nó đến một địa điểm cần. Rồi sau đó hạ nó xuống một cách nhẹ nhàng và mở những vít ra.

Quá trình sử dụng chiếc xe nâng di chuyển cái thùng phuy cũng khá là đơn giản.

Xe nâng thùng phuy có phải là xe nâng di chuyển phuy không?

Xe nâng thùng phuy còn được gọi với một cái tên khác là xe nâng di chuyển thùng phuy với một mục đích đó là dùng để di chuyển các thùng phuy là chính.

Bên cạnh đó nó còn có tên gọi khác là xe nâng quay đổ thùng phuy đối với các sản phẩm di chuyển, nâng hạ và quay đổ các sản phẩm trong thùng luôn.

Giá xe nâng thùng phuy hiện nay trên thị trường là bao nhiêu?

Đối với khách hàng lựa chọn thông minh nhất của họ là chọn được 1 đơn vị uy tín chuyên cung cấp xe nâng thùng phuy chất lượng nhất nhưng giá thành rẻ nhất.

Công Ty Chế Tạo Motor Khí Động Tonson

Địa chỉ: Số C40, Làng Chuyên Gia The Oasis 2, đường D11, KDC Việt Sing, Phường An Phú, Thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Hotline: 0274-3991418

Website: https://tonson.vn/

hình ảnh tác giả

admin