Tìm hiểu loại sàn nhựa vân gỗ giá rẻ lót sàn đang “hot” hiện nay

Views: 359 

Sàn nhựa Vinyl vân gỗ là gì?

Sàn nhựa Vinyl vân gỗ hay còn gọi là sàn nhựa giả gỗ…là loại vật liệu dùng để lót sàn được cấu tạo từ nhựa PVC tổng hợp (Poluvinylclorua), đây là 1 loại nhựa có đặc tính bền bỉ. Loại sàn nhựa vinyl được sản xuất ra từ phản ứng từ Vinul clorua, khi ứng dụng vào sản phẩm, giúp cho sản phẩm có độ đàn hồi bền hơn. Sàn nhựa vân gỗ là lựa chọn tối ưu thay cho sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp, được sử dụng nhiều trong thi công lót sàn. Đây là dòng sản phẩm có khả năng chịu nước và chống trầy xước cực cao. Điểm đặc biệt chỉ có ở loại sàn nhựa giả gỗ PVC này là rất thích hợp để ốp trực tiếp lên bề mặt nên gạch men cũ hay nền bê tông xi măng…giúp gia chủ tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian cho quá trình thi công.

Sàn nhựa hèm khoá
Sàn nhựa hèm khoá đẹp với giá thành không cao

Những nét thiết kế đặc sắc đi cùng với nhiều gam màu với nhiều hoa văn tinh tế được in trên sàn nhựa tạo nét độc đáo giống gỗ thật, thu hút ánh nhìn cho không gian ngôi nhà. Sàn còn giúp thuận tiện trong sinh hoạt gia đình nhờ tính chống trơn trượt, không bị rạn nứt, và luôn luôn mang vẻ đẹp sang trọng mang phong cách sàn gỗ châu Âu.

Ngày nay trên thị trường ngành xây dựng sàn nhựa Vinyl vân gỗ được các chủ đầu tư ưu tiên lụa chọn cho các công tình từ quy mô lớn đến nhỏ. Với tính năng chống cong vênh, và đặc biệt chống mối mọt tuyệt đối, sàn nhựa giả gỗ hoàn toàn có thể thay thế được cho các vật liệu trải sàn, thảm sàn….

Cấu tạo của lớp sàn nhựa Vinyl vân gỗ

Sàn nhựa Vinyl vân gỗ có cấu tạo cơ bản 4 lớp với nhiều loại vật liệu khác nhau như bột nhựa hay bột đá. Mang lại những đặc điểm và công dụng khác nhau.

1. Lớp 1 bề mặt

Là lớp trên cùng của tấm sàn nhựa được cấu tạo ra từ vật liệu Polime. Là loại nguyên liệu đặc biệt có khả năng chống lại các va chạm gây ra vết trầy xước, giúp bảo vệ bề mặt sàn được bền bỉ khỏi các hóa chất ăn mòn theo năm tháng.

2. Lớp 2 vân gỗ

Được thiết kế với tạo hình vân gỗ với nhiều loiaj mực in đặc biệt khác nhau tạo ra nhiều điểm nhấn vân gỗ tinh tế với hình ảnh rõ nét và mang tính chân thật tự nhiên Từ chính lớp vân này đã giúp làm nền nhà thêm nổi bật, tạo sự ấm cúng và sang trọng cho mọi công trình.

Sàn gỗ công nghiệp Châu Âu
Sàn gỗ công nghiệp Châu Âu

3. Lớp 3 lõi chính

Đây là lớp cấu tạo chính của sàn nhựa với 90% từ hạt nhựa nguyên thủy kết hợp cùng chất phụ gia hoặc bột đá theo tỉ lệ phù hơp. Tùy vào công nghệ sản xuất mà sản phẩm có độ cứng cáp, bền vững của mỗi sản phẩm theo thời gian.

4. Lớp ở dưới cùng

Lớp này có chức năng ổn định bề mặt tiếp xúc trực tiếp với sàn, khi hơi nước từ dưới mặt đất bốc lên có thể bảo vệ được sàn không bị hao mòn do tác nhân môi trường.

Những điểm nổi bật chỉ có ở sàn nhựa Vinyl vân gỗ

Sàn nhựa Vinyl vân gỗ là một trong những sản phẩm hoàn hảo khi ứng dụng trong nội thất. Các mẫu ván sàn giá rẻ nhưng có thể được ứng dụng nhiều ở từng không gian khác nhau, đáp ứng được những tiêu chí người dùng đưa ra.

sàn gỗ công nghiệp
Ứng dụng cao của sàn nhựa

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy được những ưu điểm mà sàn nhựa này mang lại:

  • Tính thẩm mỹ cao, với màu sắc tương tự giống như gỗ tự nhiên, nhiều kiểu dáng kích thước và màu sắc đa dạng cho người dùng lựa chọn, không gò bó ở 1 kích thước nhất định.
  • Màu sắc vân gỗ đa dạng có nhiều tông màu sáng tối chân thật khác nhau để cho người dùng lựa chọn.
  • Đàn hồi tốt, độ bền theo thời gian, có tuổi thọ trung bình ít nhất lên đến hàng chục năm. Sản phẩm có khả năng chống thấm, chống cong vênh và đã được trải qua quá trình chống mối mọt., chịu được nhiều điều kiện khắc nghiệt của thời tiết.
  • Thân thiện môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng. Thời gian thi công nhanh chóng.
  • Là dòng sản phẩm vật liệu thế hệ mới thay thế các dòng vật liệu truyền thống, nhưng giá thành lại khá rẻ so với sàn gỗ công nghiệp hay sàn gỗ tự nhiên. Mức giá phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền người tiêu dùng, giá thường dao động chỉ khoảng từ 125.000/m2.
  • Có thể được ứng dụng trên hầu hết mọi bề mặt thi công như ở chung cư, căn hộ cao cấp, khu vui chơi, khách sạn, nhà hàng… với tính năng chống ẩm, chống tĩnh điện.
  • Điểm mạnh ở quá trình thi công là người sử dụng có thể tự mua vật tư và tự thi công cho không gian của mình. Việc thi công diễn ra nhẹ nhàng, không hề quá phức tạp. Do đó, bạn không phải lo ngại việc lắp sàn gây ồn ào đến hàng xóm, không phải lo ngại nhiều bụi bặm hay mất thời gian.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hình ảnh tác giả

admin