Các loại sữa thực vật cho bé tốt nhất hiện nay các mẹ nên lựa chọn

Views: 369 

Trong giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ thì chế độ dinh dưỡng đóng vai trò rất quan trọng. Ngày nay nhiều người thường lựa chọn các loại sữa thực vật để bổ sung vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày của trẻ nhỏ. Trong nội dung bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các loại sữa thực vật cho bé tốt nhất hiện nay nhé!

Sữa thực vật là gì?

Sữa thực vật là các loại sữa được làm từ các loại thực vật có trong tự nhiên, thường là các loại hạt, các loại đậu. Các loại hạt dinh dưỡng sẽ được xay thành bột và được pha với nước như một loại sữa giúp bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho trẻ nhỏ. Các loại hạt thường được dùng làm sữa thực vật hữu cơ có nhiều loại như sữa thực vật hạt óc chó, sữa thực vật hạt hướng dương, sữa hạt macca, sữa yến mạch,…

Sữa thực vật là gì?
Sữa thực vật là gì?

Các loại sữa thực vật cho bé

Dưới đây mình sẽ giới thiệu với các bạn một số loại sữa thực vật tốt cho sự phát triển toàn diện về thể chất và trí não cho bé.

Sữa hạt óc chó

Hạt óc chó là một trong những loại hạt có hàm lượng chất dinh dưỡng cao giúp cung cấp các dưỡng chất cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Bao gồm một số loại chất dinh dưỡng cần thiết như chất béo thực vật, axit folic, vitamin B6, vitamin E.

Các loại sữa thực vật cho bé - Sữa hạt óc chó
Các loại sữa thực vật cho bé – Sữa hạt óc chó
  • Axit folic (còn được gọi là vitamin B9): Đây là một trong những chất có vai trò quan trọng giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ trong quá trình mang thai.
  • Vitamin B9: Giúp tăng cường hệ thống mễn dịch cho trẻ, ngăn ngừa thiếu máu. Đồng thời giúp hỗ trợ phát triển hệ thống thần kinh não bộ cho trẻ.
  • Vitamin E: Giúp cơ thể chống lại các loại virut gây bệnh, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho trẻ nhỏ.

Sữa hạt macca

Hạt macca là một trong những loại hạt tốt cho sức khỏe của trẻ nhỏ mà bạn nên bổ sung vào chế độ dinh dưỡng của trẻ. Trong hạt macca chứa hàng lượng vitamin và các khoáng chất giúp cải thiện thể chất và trí não cho trẻ trong giai đoạn phát triển.

Các loại sữa thực vật cho bé - Sữa hạt macca
Các loại sữa thực vật cho bé – Sữa hạt macca

Sữa hạt điều

Sữa hạt điều không những là một trong những loại sữa thơm ngon mà nó còn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho sự phát triển của trẻ. Một số chất dinh dưỡng trong hạt điều như năng lượng, protein, glucid, lipid, chất xơ, vitamin E, vitamin K, vitamin B6, chất khoáng (canxi, natri, kali, magie, folate).

Các loại sữa thực vật cho bé - Sữa hạt điều
Các loại sữa thực vật cho bé – Sữa hạt điều

Ngoài ra còn một số loại sữa hạt tốt cho trẻ khác như sữa hạt đậu ván, đậu đỏ, đậu xanh, đậu đen, sữa hạnh nhân, sữa đậu nành,…

Nên lựa chọn thương hiệu sữa thực vật nào?

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam sữa thực vật thuộc thương hiệu Ecomil là loại sữa được nhiều người dùng lựa chọn và tin tưởng sử dụng. Ecomil là một thương hiệu sữa thực vật nổi tiếng tại châu Âu do công ty Nutriops sở hữu. Được thành lập vào năm 1991 tại Tây Ban Nha.

Trải qua nhiều năm phát triển, có thể nói Ecomil là thương hiệu sữa thực vật uy tín nhất trên thế gới hiện nay. Sản phẩm của thương hiệu Ecomil hiện có mặt tại nhiều nước trên thế giới, bao gồm cả những nước đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật gắt gao về chất lượng sản phẩm.

Như các bạn đã biết tại thị trường châu Âu các sản phẩm hàng hóa khi muốn kinh doanh tại thị trường này thì đòi hỏi rất co về mặt chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm, được kiểm tra rất gắt gao. Cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sử dụng sản phẩm sữa thực vật đến từ thương hiệu Ecomil.

Mua sữa thực vật Ecomil chính hãng ở đâu uy tín?

Nếu các bạn có nhu cầu mua sữa Ecomil thì có thể tham khảo qua công ty Thực Phẩm Organic. Đây là một trong những công ty uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các dòng sữa thực vật đến từ thương hiệu Ecomil.

Chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm sữa thực vật Ecomil chính hãng chất lượng nhất, nói không với hàng giả hàng nhái kém chất lượng. Nếu như phát hiện sản phẩm chúng tôi cung cấp là hàng giả hàng nhái kém chất lượng chúng tôi sẵn sàng bồi thường gấp 5 lần giá trị sản phẩm cho bạn.

Liên hệ ngay với công ty Thực Phẩm Organic để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi hỗ trợ tư vấn thêm về sản phẩm sữa thực vật Ecomil. Đồng thời nhận được báo giá sản phẩm.

>>> Bài viết liên quan: Sữa Meiji nhập khẩu có thật sự tốt cho trẻ?

>>> Xem thêm: https://thucphamorganic100.blogspot.com/2021/06/loi-ich-ve-mat-suc-khoe-khi-su-dung-hat-macca.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hình ảnh tác giả

admin