Nhận đánh bóng inox tại Tp Hồ Chí Minh

Views: 384 

Hiện nay, đánh bóng inox là một công đoạn khá quan trọng để tạo nên sự sáng bóng và tinh xảo cho sản phẩm. Giá trị thẩm mỹ và giá trị sử dụng của sản phẩm sẽ được quyết định ở khâu này. Vì vậy, việc lựa chọn một đơn vị nhận đánh bóng inox cần phải có những lưu ý nhất định như đòi hỏi nhiều kỹ năng, hiểu biết và kinh nghiệm. Với dịch vụ gia công đánh bóng inox của chúng tôi Thành tại Tp Hồ Chí Minh sẽ mang đến một diện mạo mới, sáng bóng và bắt mắt hơn cho những sản phẩm của quý khách và đảm bảo giá thành cạnh tranh.

Thợ đánh bóng inox chuyên nghiệp
Một trong những công đoạn trong quá trình đánh bóng inox.

Đánh bóng inox là gì?

Đánh bóng inox là một công đoạn trong việc xử lý bề mặt inox trước khi hoàn thiện. Sử dụng các tác nhân bên ngoài tác động lên bề mặt inox, làm cho bề mặt inox thô ban đầu đạt được độ bóng theo yêu cầu kỹ thuật cao, đúng theo mục đích sản xuất. Ngoài ra, đánh bóng inox có thể đánh trên nguyên liệu phôi ban đầu hoặc đánh hoàn thiện sản phẩm.

Quy trình nhận gia công đánh bóng inox

Quy trình đánh bóng inox thường phân thành các công đoạn sau:

Công đoạn phá thô (mài nhẵn)

Là công đoạn đánh phá bề mặt, sử dụng các loại nhám mài để dỡ bỏ đi lớp bề mặt thô ban đầu. Nhám giáp được sử dụng cho quá trình này là P60, P80 và P120 dạng nhám vòng.

Công đoạn mài tầm trung (bóng trung)

Đây là công đoạn đánh bóng thô ở mức trung bình có xu hướng làm cho bề mặt nhẵn mịn hơn, loại bỏ những điểm chưa hoàn hoàn hảo của sản phẩm, khiến chúng đồng đều hơn.

Công đoạn mài tiền xử lý, đánh bóng gương

Là công đoạn cuối cùng, đánh bóng hoàn thiện bề mặt sản phẩm. Sử dụng loại nhám có độ mịn cao như nhám xanh P600, nhám xanh P800, nhám Trizact A45, nhám Trizact A16, nhám Trizact A6.

Quá trình đánh bóng đòi hỏi sự kiên trì, không bỏ và phải đúng công đoạn. Phụ thuộc rất nhiều vào kỹ năng của công nhân, tiêu chuẩn sản xuất và thông số máy đánh bóng.

Vì sao nên chọn dịch vụ nhận đánh bóng inox tại Tp Hồ Chí Minh của công ty Sơn Hiệp Thành?

Dịch vụ đánh bóng đa dạng trên mọi sản phẩm

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, công ty Sơn Hiệp Thành đã đầu tư hệ thống nhà xưởng hoàn chỉnh và trang thiết bị đánh bóng hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có thể đánh trên mọi bề mặt từ đơn giản đến phức tạp. Do đó, chúng tôi sẵn sàng nhận đánh bóng inox cho các sản phẩm đa dạng khác nhau như: Bàn ghế, bồn chứa, các sản phẩm công nghiệp, thiết bị trong nhà hàng, nhà máy, nội thất,…Chúng tôi sẽ đáp ứng bất kỳ nhu cầu của quý khách và mang lại cho quý khách một sản phẩm hoàn thiện nhất.

Đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng cho sản phẩm

Chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách những sản phẩm đạt chất lượng cao. Với việc đầu tư máy móc vào quá trình gia công đánh bóng, chúng tôi sẽ cho ra những sản phẩm đánh bóng đẹp nhất. Quý khách sẽ ngạc nhiên khi trông thấy các sản phẩm sẽ khoác lên mình một chiếc áo hoàn toàn mới. Những vết trầy xước, rỉ được đội ngũ nhân viên chúng tôi gia công xử lý một cách khéo léo, quý khách sẽ hài lòng với những gì mình nhận được.

Dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín

Khi nhận đánh bóng inox cho quý khách, chúng tôi không chỉ mong muốn mang đến một sản phẩm chất lượng mà còn muốn khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Vì thế, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để ngày càng hoàn thiện hơn, chuyên nghiệp hơn. Chúng tôi cam kết các sản phẩm sẽ được hoàn thành đúng tiến độ, đến tận tay khách hàng.

Bạn cũng có thể yên tâm về chi phí mà chúng tôi đưa ra, giá cả đi đôi với chất lượng.

Đánh bóng inox Sơn Hiệp Thành
Đánh bóng inox Sơn Hiệp Thành – đơn vị đánh bóng gia công uy tín, chất lượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hình ảnh tác giả

admin