Kinh nghiệm mở công ty du lịch [Cập nhật mới 2020]

Views: 437 

Việt Nam là Quốc gia được ưu đãi khá lớn về điều kiện tự nhiên đó cũng là lý do mà ngành du lịch lữ hành hiện nay đang là xu hướng được chú ý đến nhiều nhất. Vậy làm sao để mở công ty du lịch và những kinh nghiệm nào giúp bạn có được những điều kiện thuận lợi nhất trước khi đưa vào hoạt động chính thức, hãy cùng Hoàn Cầu Office tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé!

Điều kiện để mở công ty du lịch là gì?
Điều kiện để mở công ty du lịch là gì?

Điều kiện thành lập công ty kinh doanh dịch vụ lữ hành

Mỗi ngành nghề, lĩnh vực hiện nay đều được quy định rõ trong luật và có những điều kiện riêng cần phải đáp ứng. Đối với ngành du lịch, bạn cần phải nắm được các điều kiện như sau để biết cách mở công ty cho mình. Tuy nhiên, ở đây chúng tôi chỉ đề cập đến điều kiện thành lập công ty kinh doanh dịch vụ du lịch lữ hành như sau:

Du lịch lữ hành gồm có 2 hình thức:

  1. Dịch vụ lữ hành trong nước
  2. Dịch vụ lữ hành Quốc tế

>>> Chi phí thành lập công ty, xem trực tiếp tại link: https://hoancauoffice.vn/chi-phi-thanh-lap-cong-ty-co-phan-2020-hoan-cau-office/

Điều kiện kinh doanh dịch vụ lữ hành trong nước (nội địa)

  • Là doanh nghiệp được thành lập theo quy định của pháp luật.
  • Ký quỹ kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa tại ngân hàng.
  • Người phụ trách kinh doanh cần có bằng trung cấp về chuyên ngành lữ hành trở lên, trong trường hợp tốt nghiệp những ngành khác cần phải có chứng chỉ nghiệp vụ về du lịch lữ hành nội địa.

Điều kiện kinh doanh dịch vụ lữ hành Quốc tế

Tương tự với kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa, tuy nhiên chứng chỉ cần đạt phải là du lịch lữ hành Quốc tế.

Sau khi biết được những điều kiện để mở công ty du lịch, nhà đầu tư chỉ cần chuẩn bị hồ sơ và thực hiện theo từng bước thành lập doanh nghiệp hiện nay. Tuy nhiên, để rút ngắn công đoạn này, thông thường việc thành lập doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ bởi các công ty dịch vụ bên ngoài.

Trong trường hợp sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói, nhà đầu tư sẽ không phải lo nghĩ về những khoản phải chi hay các giấy tờ và thủ tục có liên quan vì mọi thứ đều được chuẩn bị kỹ lưỡng và đợi đến ngày công ty đưa vào hoạt động chính thức.

Hiện nay, có vô số các đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp giá rẻ, một trong số đó có Hoàn Cầu Office, chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín nhất tại TPHCM và có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực này, vì thế hãy gọi ngay đến Hotline 0901.6688.35 để được tư vấn và hỗ trợ báo giá nhanh chóng nhất.

Du lịch Quốc tế cần có những điều kiện nghiêm ngặt hơn
Du lịch Quốc tế cần có những điều kiện nghiêm ngặt hơn

Những chia sẻ khi quyết định mở công ty du lịch

Xây dựng thương hiệu truyền thông

Trước khi bắt đầu nghĩ đến việc mở công ty du lịch lữ hành, điều đầu tiên cần phải quan tâm đó là việc xây dựng thương hiệu cho riêng mình, hãy đặt tên dễ nhớ và có ý nghĩa với khách hàng – người sử dụng dịch vụ.

Xây dựng thương hiệu cần sự kết hợp giữa marketing truyền thống và marketing online để đẩy mạnh và nhanh chóng hơn khẩu hiệu đến với người dùng.

Am hiểu luật pháp

Với sự hội nhập như ngày này, khi kinh doanh bất kỳ lĩnh vực nào bạn cũng cần phải am hiểu kỹ lưỡng về luật pháp để không phải vấp phải những rủi ro trong suốt quá trình hoạt động.

Huy động vốn khi mở công ty du lịch

Thông thường việc huy động vốn đối với những lĩnh vực kinh doanh khác thì có đôi chút dễ dàng hơn, nhưng riêng ngành du lịch thì đó là một vấn đề rất lớn, làm sao để xoay vòng nguồn vốn và sinh lời.

Để huy động được vốn bạn cần phải chứng minh cho người góp vốn những lợi ích và những tiềm năng du lịch mới có thể sinh lợi. Nếu chỉ nhìn thấy những vấn đề trước mắt thì đối với du lịch đó là điều không nên, nhà đầu tư còn cần phải nhìn ra được sự thay đổi tại nơi muốn kinh doanh du lịch trong một kế hoạch dài hạn, đặc biệt là trong giai đoạn thế giới đang công nghiệp hóa hiện đại hóa.

Đó là những kinh nghiệm nho nhỏ trong tư tưởng thành lập công ty du lịch mà nhiều nhà đầu tư cần phải có. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp được cho bạn những kiến thức cần thiết, chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hình ảnh tác giả