Quy định về chính sách bảo hành Tivi SHARP mới nhất
Views: 415
Bạn đang có dự định mua một chiếc tivi SHARP nhưng không biết chính sách bảo hành sản phẩm như thế nào? Đây chính bài viết dành cho bạn. Cùng tìm hiểu về chính sách bảo hành Tivi SHARP qua bài viết này nhé.
Giới thiệu về Tivi SHARP
Có trụ sở tại Việt Nam, Công ty Sharp Electronics Việt Nam cung cấp nhiều dòng sản phẩm điện gia dụng trên thị trường. SHARP có đa dạng các dòng sản phẩm như máy giặt, tủ lạnh, nồi cơm điện và Tivi. Tivi của SHARP luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi bền, chất lượng tốt.
Chính sách bảo hành chung của SHARP
Các sản phẩm của SHARP đều có chính sách bảo hành rất rõ ràng và chi tiết. Các trung tâm bảo hành SHARP luôn chấp hành đúng quy định nhận bảo hành sản phẩm mà hãng đưa ra.
Chính sách Bảo hành tivi SHARP như thế nào? Các sản phẩm tivi SHARP được bảo hành miễn phí tại nhà (áp dụng đối với Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh và một số khu vực lân cần khác của hỗ trợ bảo hành). Trong trường hợp địa chỉ bảo hành cách trung tâm bảo hành gần nhất lớn hơn 30km, khách hàng phải bù chi phí vận chuyển.
Điều kiện bảo hành của SHARP đối với TV
Chính sách bảo hành này được áp dụng đối với các trường hợp đáp ứng đủ các điều kiện bảo hành sau đây:
👍TV SHARP là hàng được mua chính hãng, không chấp nhận bảo hành miễn phí đối với các trường hợp sản phẩm là hàng đã qua thay thế linh kiện, hàng dựng hay hàng lậu;
👍Sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc linh kiện cấu thành của TV tự hư hỏng.
👍Xuất trình phiếu bảo hành hoặc bảo hành điện tử khi yêu cầu;
👍Sản phẩm của trong thời hạn bảo hành (24 tháng kể từ ngày mua hàng và không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất)
Những trường hợp nào không được bảo hành miễn phí?
Bảo hành Tivi SHARP không được miễn phí đối với một trong các trường hợp sau đây:
👎Tivi hư hỏng do các yếu tố khách quan như thiên tai (sét đánh, bão lũ,…) hoặc chủ quan (bảo dưỡng sai hướng dẫn, sử dụng nguồn điện không ổn định, rơi rỡ,…);
👎TV SHARP hư hỏng do động vật hoặc các tác động bên ngoài khác;
👎Tivi đã từng được sửa chữa, thay thế linh kiện tại các địa điểm mà không được chỉ được bởi Công ty Sharp Electronics Việt Nam;
👎Tivi SHARP hư hỏng màn hình LCD từ 4 điểm chết sẽ không được hỗ trợ bảo hành miễn phí mà phải sử dụng dịch vụ sửa chữa bảo hành;
👎Tivi SHARP pháp sinh lỗi do sử dụng các phụ kiện, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi, phần mềm… không chính hãng, không có nguồn gốc rõ ràng;
👎Tem bảo hành, tem niêm phong, số seri hay nhãn ghi model không còn nguyên vẹn, bị xé rách, không đọc được;
👎Không có phiếu bảo hành sản phẩm; hoặc quá thời gian bảo hành (như được nêu ở trên)
👎Các thông tin trên phiếu bảo hành không đầy đủ, hoặc bị chỉnh sửa tẩy xóa thì phiếu bảo hành không hợp lệ.
Dịch vụ bảo hành tại Trung Tâm Bảo Hành Sharp
Khi bảo hành tivi tại Trung Tâm Bảo Hành Sharp có một số lưu ý sau đây:
Trong quá trình bảo hành sản phẩm, chúng tôi sẽ thu hồi linh kiện hỏng của sản phẩm trong trường hợp phải thay thế linh kiện mới.
👉Có quyền sử dụng linh kiện tái chế, linh kiện đã cải tiến hay linh kiện mới để thực hiện bảo hành, sửa chữa và thay thế cho linh kiện bị hỏng.
👉Khi bảo hành khách hàng vui lòng gỡ bỏ, tháo dỡ tất cả các thiết bị, linh kiện, phụ kiện gắn thêm mà không thuộc chính sách bảo hành của SHARP. Công ty không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự mất mát hoặc hư hỏng trong quá trình bảo hành và sửa chữa.