Máy chà sàn liên hợp là gì? Cấu tạo ra sao?

Views: 339 

Máy chà sàn liên hợp là gì? Máy chà sàn liên hợp đóng vai trò là một trong những dòng thiết bị vệ sinh được ưa chuộng nhất hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý bạn đọc hiểu cơ bản về máy chà sàn liên hợp, qua đó giúp bạn có cái nhìn khái quát về dòng sản phẩm tuyệt vời này.

Máy chà sàn liên hợp cho các công trình nhà xưởng

Máy chà sàn liên hợp cho các công trình nhà xưởng

Máy chà sàn liên hợp là gì

Máy chà sàn liên hợp là dòng thiết bị vệ sinh có chức năng làm sạch sàn với 2 chức năng cơ bản là chà rửa và hút khô nước. Loại máy này có thiết kế hiện đại và được tích hợp nhiều tính năng trong cùng một bộ xử lý. Cụ thể, máy chà sàn liên hợp có khả năng tích hợp giữa công đoạn xả, chà và hút sẽ giúp rút ngắn được rất nhiều thời gian cho các doanh nghiệp trong quá trình vệ sinh, làm sạch mặt sàn.

Máy chà sàn liên hợp thích hợp cho những nơi có diện tích lớn như những nhà xưởng, sân bay, các trung tâm thương mại,… những nơi cần có những loại máy có công suất hoạt động lớn với tốc độ xử lý nhanh chóng. Máy chà sàn liên hợp sẽ làm sạch bề mặt sàn với diện tích gần cả nghìn m2 chỉ trong thời gian ngắn mà không cần nhiều người vận hành.

Cấu tạo của máy chà sàn liên hợp

Máy lau sàn liên hợp có thể phát huy hiệu quả làm việc cao nhất là nhờ sự phối hợp nhịp nhàng của các bộ phận máy. Các bộ phận đó là:

  • Bàn chà:

đây là bộ phận thường được đặt phía trước máy chà sàn liên hợp với chức năng dùng để gắn bàn chải hay pad đánh sàn giúp hỗ trợ công tác vệ sinh, đánh bóng mặt sàn hiệu quả. Bàn chà là bộ phận hoạt động dựa trên năng lượng của hệ thống motor chà cùng với dung dịch hóa chất phục vụ cho việc chà rửa sàn nhà.

  • Bình chứa:

trên thân các dòng máy chà sàn liên hợp đều gồm 2 thùng chứa nước sạch và nước bẩn. Bình chứa nước sạch khi kết hợp hoạt động với motor sẽ kiểm soát lượng dung dịch cần thiết cho việc vệ sinh sàn nhà. Bình chứa nước bẩn được dùng để đựng nước thải trong quá trình chà rửa. Khi bình chứa nước bẩn đầy thì sẽ có riêng một hệ thống cảm biến thông báo cho người dùng để đi đổ nước

Cấu tạo của máy chà sàn liên hợp

Cấu tạo của máy chà sàn liên hợp

  • Bộ phận hút:

Bộ phận này gồm hệ thống motor hút nước cùng với bàn hút có tác dụng thu gom bụi, nước bẩn đưa qua ống hút vào thùng chứa.

  • Tay cầm dùng để điều khiển máy:

Trên tay cầm được bố trí các nút với các chức năng chuyên biệt. Đồng thời, tay cầm cũng giúp người điều khiển có thể di chuyển máy tới các nơi khác nhau để làm sạch.

  • Motor:

Gồm motor chà và motor hút, giúp máy thực hiện chức năng chà rửa và hút sạch mọi loại bụi bẩn vào trong thùng chứa.

  • Ắc-quy:

đây là bộ phận cung cấp điện cho máy lau sàn nhà liên hợp, giúp máy hoạt động bình thường.

  • Bánh xe:

Được gắn dưới thân máy, giúp người điều khiển di chuyển máy dễ dàng hơn.

Qua bài viết trên, Hoàng Gia Group chúng tôi hy vọng quý khách hàng có thể hiểu biết rõ hơn về máy chà sàn liên hợp là gì, để từ đó có thể lựa chọn mua cho mình những dòng máy thích hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, nếu quý khách có nhu cầu mua máy chà sàn liên hợp, hãy liên hệ qua hotline 0903692139 hoặc 0909447639 để được tư vấn, báo giá dòng sản phẩm ưu việt này trong thời gian sớm nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hình ảnh tác giả

admin