Top 3 nến thơm cao cấp bán chạy nhất 2020

Views: 319 

Nến thơm được ví như một công cụ âm nhạc, hay tinh dầu trong nền văn hóa Việt Nam giúp mọi người thư giãn, xã stress và làm cho không gian nhà trở nên ấm áp hơn. Với văn hóa Việt Nam thì nến thơm gắn liền với tâm linh. Còn ở phương Tây thì nến thơm được dùng để thư giãn và làm vật trang trí cho không gian phòng ở.

Nến thơm không những được phát triển ở Việt Nam mà còn ở các nước Châu u. Ngoài việc giúp những khách hàng có thể thư giãn và xã stress ra, nến thơm còn dùng để trang trí giúp không gian nhà ở trở nên thoải mái và thoáng đãng hơn. Bên cạnh đó , nến thơm nếu được đặt đúng vị trí theo phong thủy thì có thể giúp bạn làm ăn phát đạt và gặp được nhiều điều may mắn.

Vì sao nên chọn nến thơm cao cấp ?

Trong cuộc sống hiện nay , mọi người thường chịu áp lực từ công việc mà quên đi những điều đơn điệu từ thiên nhiên cũng như về gia đình. Cũng chính vì áp lực công việc mà họ thường không có được giấc ngủ ngon và thậm chí bị stress dẫn đến việc ít gần gũi với gia đình.

Nhưng với sự xuất hiện của nến thơm cao cấp thì bạn có thể biến cuộc sống của bạn trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Nến thơm không chỉ giúp chúng ta có một giấc ngủ ngon và sâu mà thậm chí có thể giúp chúng ta hòa nhập với thiên nhiên để tìm kiếm sự thư giãn và nhẹ nhàng.

Từ đó , con người sẽ cảm thấy gia đình chính là sự an toàn vì nến thơm giúp cho không khí của nhà hiện đại trở nên ấm cúng và ngọt ngào hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó , mùi hương của nến thơm có thể giúp bạn có một tâm trạng tích cực hơn, lạc quan hơn , có thể vượt qua mọi khó khăn trong công việc , cũng như trong cuộc sống.

Lưu ý khi sử dụng nến thơm

Nhìn chung, các loại nến thơm làm từ paraffin(hoá học) nhìn chung rất an toàn. Nhưng đối với những phụ nữ mẫn cảm và trẻ nhỏ thì có thể bị dị ứng, nôn mửa và mắc các bệnh về đường hô hấp. Bạn nên chọn những loại sản xuất từ 100% thiên nhiên thì có thể an tâm sử dụng.

Lưu ý không nên để nến thơm ở những nơi hút gió. Tại vì gió làm lửa cháy không đều nên sẽ tạo ra nhiều khói , khiến cho không gian nhà trở nên hỗn độn và khó chịu

Bên cạnh đó, không nên để gần tủ sách , quần áo để tránh sự cố hỏa hoạn có thể xảy ra.

Top 3 loại nến thơm ưa chuộng nhất

Nến hoa Blossom-M-màu trắng

Nến thơm cao cấp cho không gian nhà hiện đại
Nến thơm cao cấp an toàn cho sức khỏa người dùng

Nến hoa Blossom-M- màu trắng hoàn toàn được sử dụng từ thiên nhiên.Với nến thơm được đựng trong lọ thủy tinh, tim nến bằng gỗ, có hoa khô được trang trí trên bề mặt và những mùi hương đặc trưng của nến tạo cho khách hàng 1 cảm giảm nhẹ nhàng, ấm áp .

Nến thơm của chúng tôi với những ưu điểm sau:

Nguyên liệu an toàn, được làm từ thiên nhiên và được nhập khẩu từ Mỹ

Mùi thơm được phối theo concept nước hoa 3 tầng hương nên tạo cảm giác hương thơm có chiều sâu , giúp trải nghiệm của khách hàng thêm sâu lặng và lâu hơn

Độc đáo: trang trí bằng nhiều concept hoa khô khác nhau tạo cảm giác thú vị và đầy màu sắc trong cuộc sống. Là một tặng phẩm tuyệt vời khi làm món quà cho căn phòng của bạn hay gói tặng bạn bè.
Lưu ý: mỗi lần chỉ cần đốt tối đa 3 giờ liên tục, luôn để nến trong tầm mắt khi đốt, không đốt nến gần các vật dụng dễ bắt cháy và tránh xa tầm tay trẻ em.

Nến hoa Mindfulness – M – Màu trắng

Nến thơm cao cấp được sản xuất từ nguyên vật liệu tự nhiên
Nến thơm mang đến cho bạn không gian ấm cúng

Nến thơm tinh dầu đựng trong ly thuỷ tinh, tim nến bằng gỗ
Size M: dung tích 220ml với thời gian đốt lên tới hơn 50 giờ.
Lưu ý: mỗi lần chỉ cần đốt tối đa 3 giờ liên tục.
Với mùi thương êm dịu và nhẹ nhàng đúng với cái tên nên nến hoa Mindfullness rất thích hợp đối với những không gian nhỏ , phù hợp với trang trí trong những dịch giáng sinh hay sinh nhật và thậm chí có thể làm quà tặng vào những dịp đặc biệt để tạo sự bất ngờ cho đối phương.

Nến hoa Sweet Memory-XS- màu beige

Nến thơm mùi Sweet Memory là sự phối hợp ngọt ngào và sâu lắng với 3 tầng hương của các mùi tinh dầu:Top: Coriander, Lemon Middle: Spice, Tobacco Leaf Base: Tonka Bean, Vanilla, Amber .Cách thức phối tinh dầu như nước hoa tạo cảm giác yên tĩnh và bình yên trong một vùng không gian….

Dĩ nhiên, với mùi hương ngọt ngào này mà loại nến này rất được các cặp vợ chồng ưa chuộng , nó không chỉ giúp cho tình cảm gia đình thêm ấm áp mà còn giúp cho bạn có được mất giấc ngủ ngon và sâu hơn. Đặc biệt, giá thành của nó rất hợp lý đối với mọi người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hình ảnh tác giả

admin