Những nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ tòa nhà văn phòng

Views: 446 

Ngày nay kinh tế xã hội ngày càng phát triển, kéo theo đó là sự ra đời của hàng loạt các công ty. Các tòa nhà văn phòng cũng theo đó mà mọc lên. Nhu cầu tuyển dụng bảo vệ tòa nhà văn phòng cũng càng ngày càng tăng.

Trong nội dung bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn các nhiệm vụ của bảo vệ tòa nhà văn phòng cần phải thực hiện. Đồng thời cũng sẽ giới thiệu cho các bạn một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ được nhiều người.

Bảo vệ tòa nhà văn phòng
Bảo vệ tòa nhà văn phòng

Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ tòa nhà

Dưới đây là một số nhiệm vụ mà một nhân viên bảo vệ tòa nhà văn phòng cần phải thực hiện trong suốt quá trình làm việc của mình.

Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ tòa nhà
Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ tòa nhà
  • Đầu tiên thì nhân viên bảo vệ tòa nhà cần phải có thái độ hòa nhã, thân thiện luôn tươi cười chào hỏi tất cả nhân viên, khách hàng có văn phòng đặt tại tòa nhà.
  • Phụ trách giải tán đám đông tụ tập trước tòa nhà, người ăn xin, xe đạp di chuyển trước cổng tòa nhà.
  • Cung cấp thông tin thích hợp và hỗ trợ khách hàng.
  • Hướng dẫn, giám sát nhân viên giao hàng, đưa thư báo di chuyển theo quy định.
  • Đảm bảo xe lưu thông không bị tắc nghẽn. Phụ
  • Bảo đảm các tài xế dừng đỗ xe đúng vị trí (nơi đón và trả khách) đứng chờ ở gần xe.
  • Quan sát toàn bộ khu vực nhằm gây ấn tượng tốt về tổ chức của đội bảo vệ và an ninh của tòa nhà.
  • Phụ trách giám sát, kiểm tra tất cả hàng hóa trước khi mang vào tòa nhà để phòng chống có hàng cấm, chất gây nổ.
  • Ghi chép đầy đủ các sự kiện bất thường diễn ra trong ca trực như mất thẻ xe, người ra vào tòa nhà có dấu hiệu bất thường.

Nên sử dụng dịch vụ bảo vệ hay tự thuê?

Một số vấn đề mà nhiều người thường mắc phải khi tự thuê bảo vệ đó chính là vấn đề về nghiệp vụ bảo vệ, lý lịch nhân viên cũng như chi phí thuê bảo vệ.

Việc tự thuê bảo vệ bạn sẽ phải đào tạo lại họ từ đầu, việc này khiến bạn mất khá nhiều thời gian và công sức. Bên cạnh đó, nguy cơ rủi ro về mất cắp tài sản cũng cao vì nhân viên bảo vệ tự thuê thường bạn sẽ không thể nào xác minh được rõ ràng lý lịch, khi xảy ra mất cắp tài sản cũng không ai đảm bảo đền bù cho bạn.

Ngoài ra, chi phí bạn trả cho nhân viên bảo vệ tự thuê tính ra sẽ cao hơn so với việc sử dụng dịch vụ bảo vệ. Khi tự thuê nhân viên bảo vệ bạn sẽ phải trả các khoản phí như tiền bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, tiền thưởng lệ tất, chưa kể tiền thâm niên nếu như nhân viên làm lâu năm.

Việc sử dụng dịch vụ bảo vệ tòa nhà văn phòng sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian công sức, tiền bạc cũng như đảm bảo được độ an toàn cho tài sản trong tòa nhà.

Các nhân viên bảo vệ của công ty dịch vụ bảo vệ thường sẽ được đào tạo bài bản về nghiệp vụ bảo vệ cho nên bạn sẽ không cần phải đào tạo lại. Đồng thời nhân viên dịch vụ bảo vệ có kinh nghiệm xử lý ứng phó với nhiều trường hợp bất ngờ như trộm cắp, cướp.

Mặt khác bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc nhân viên bảo vệ thông đồng trộm cắp tài sản của tòa nhà. Vì nếu có trường hợp đó xảy ra thì phía công ty bảo vệ sẽ đền bù thiệt hại về tài sản cho bạn.

Trên đây là một số trình bày của mình, hy vọng là có thể mang đến cho bạn những thông tin giá trị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hình ảnh tác giả

admin