Cách thưởng thức rượu Chivas 18 ngon khó cưỡng

Views: 771 

Một chai rượu ngon đến đâu đi chăng nữa mà không biết cách thưởng thức rất uổng phí. Đặc biệt, đối với loại rượu Chivas 18 – loại whisky hữu hạng thì còn phải chú ý rất nhiều thứ. Vậy làm thế nào để thưởng thức rượu Chivas 18 một cách tuyệt vời nhất? Hãy cùng http://ruoungoaianhminh.com/ tìm hiểu cách thưởng thức rượu Chivas 18 ngon khó cưỡng dưới đây.

Những chai rượu Chivas 18 đều được tạo nên từ quá trình chế biến cực kỳ khắt khe. Từ nguyên liệu đầu vào, những hạt ngũ cốc phải có chất lượng cao được chọn lựa thủ công. Qua quá trình chưng chất bằng công thức gia truyền nhiều đời. Những giọt rượu tinh khiết, thơm ngào ngạt nhất mới được ra đời.  Để trở thành một người sành rượu đẳng cấp và sang trọng. Bạn cần phải biết cách thưởng thức rượu Chivas 18 từ lúc mở chai đến lúc thưởng thức. Như vậy thì mới tăng thêm hương vị và cảm nhận cho người thưởng thức được.

1. Đôi nét về chai rượu Chivas 18 nổi tiếng

Đây là dòng rượu Chivas 18 năm cao cấp được nhiều người trên thế giới ưa thích. Nếu biết cách thưởng thức rượu Chivas 18, hương vị của nó có thể làm say lòng bất kỳ ai trong lần nếm thử đầu tiên. Trong nhiều năm qua, doanh thu của dòng rượu này luôn thuộc top đầu tại Việt Nam. Không những thế, loại rượu này còn mang lại thành công vang dội trên các thị trường khác.

Giá rượu chivas 18 cũng không đến mức quá đắt đỏ. Do đó, chỉ cần có thu nhập tầm trung, các quý ông đã có thể sở hữu ngay được một chai. Dòng rượu Chivas 18 mang đến địa vị không quá thấp cũng không quá cao cho người sở hữu. Vì thế, các bạn đừng lo giá trị bản thân bị giảm sút nhé.

Cách thưởng thức rượu Chivas 18 trọn vẹn nhất
Cách thưởng thức rượu Chivas 18 trọn vẹn nhất

Mức giá này có được cũng vì thời gian ủ của chúng không quá lâu so với các loại khác. Trong thế giới rượu, những chai rượu được ủ càng lâu thì hương vị và giá trị của chúng càng cao. Đương nhiên thì giá cả của chúng cũng tương đối đắt. Nếu bạn có tiềm lực kinh tế tương đối khá. Bạn có thể lựa chọn thêm các dòng Chivas có độ tuổi lâu hơn như Chivas 21, Chivas 25,…

Khi mua các Chivas 18, bạn có thể yên tâm về chế độ bảo hành. Đây là thương hiệu rượu rất nổi tiếng và uy tín hiện nay. Do vậy mà chế độ bảo hành của chúng cũng rất được chú trọng.

2. Cách thưởng thức rượu Chivas 18 đúng nhất

Trên các chai rượu Chivas 18 đều được dán một loại tem chuyên dụng độc quyền của hãng. Vì thế, khi mở chai rượu Chivas 18 đúng cách. Bạn hãy sờ xung quanh phần nút chai. Khi phát hiện ra những khe nhỏ, hãy vặn và đè nắp chai theo chiều ngược kim đồng hồ. Lúc này nút chai sẽ nhanh chóng được bật ra mà không mất quá nhiều công sức. Biết được điều này, bạn không cần phải loay hoay khổ sở mỗi khi mở nút chai rượu này nữa rồi.

Không gian phù hợp cũng giúp tăng thêm hương vị khi thưởng thức rượu Chivas 18. Hãy chọn cho mình một nơi thoáng mát, có nến hoặc ngắm nhìn thành phố rõ nét. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được những giọt rượu nồng ấm lan tỏa trong cuống họng. Bạn nên uống từng ngụm nhỏ để cảm nhận hương vị rượu tốt nhất. Đừng uống quá nhiều nhé, nếu không bạn sẽ bị cứng lưỡi đó. Uống nhiều vừa lãng phí, vừa không cảm nhận được rượu ngon đến mức nào nữa.

3. Chọn ly phù hợp cũng có cách thưởng thức rượu Chivas 18 tuyệt vời

Rược Chivas 18 có độ sóng sánh tuyệt hảo và màu rượu khá đặc trưng. Lựa chọn đúng loại ly uống có độ trong phù hợp sẽ tạo nên sự cuốn hút sang chảnh của rượu. Bề mặt ly chỉ nên chọn những họa tiết đơn giản để tránh làm xao lãng sự chú ý. Không nên chọn ly có họa tiết to, nếu không sẽ làm ảnh hưởng đến độ trong của rượu khi quan sát.

Chọn ly thưởng thức rượu Chivas 18 tuyệt vời
Chọn ly thưởng thức rượu Chivas 18 tuyệt vời

Chọn những loại ly không chân hoặc chân thấp sẽ rất phù hợp với rượu Chivas 18. Những loại ly này có độ dày thành ly dày dặn vừa phải, mang nét mạnh mẽ. Điều này sẽ làm toát lên vẻ sang trọng, tinh tế, nồng nàn, say mê, mãnh liệt như cách mà Chivas 18 mang lại cho người tưởng thức. Rượu Chivas 18 sẽ ngon hơn nếu dùng với đá lạnh. Do đó, dung tích ly nên dao động từ 250 ml đến 280 ml là hợp lý nhất.

Bài viết trên đây đã cung cấp một số thông tin hữu ích giúp việc thưởng thức rượu Chivas 18 của bạn hoàn hảo nhất. Nếu bạn đang tìm mua các loại rượu ngoại nổi tiếng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo SĐT: 0902299526 để được tư vấn chọn mua sản phẩm phù hợp nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hình ảnh tác giả

admin