Tìm hiểu về ưu điểm và ứng dụng của tủ sắt locker giá rẻ

Views: 437 

Bạn đang muốn mua tủ sắt locker và muốn tìm hiểu thêm thông tin về tủ locker. Trong nội dung bài viết này mình sẽ giới thiệu cho các bạn về ưu điểm cũng như ứng dụng của tủ sắt locker giá rẻ.

Tủ sắt locker là gì?

Tủ sắt locker là một dạng tủ sắt cấu tạo từ nguyên liệu chính là sắt, sơn tĩnh điện, được chia thành nhiều và từng ô sẽ có ổ khóa riêng. Tủ locker giá rẻ có nhiều mẫu mã lựa chọn và có từ 4 đến 50 ô tủ.

Ưu điểm của tủ sắt locker giá rẻ

Tủ locker thường được làm từ sắt hoặc thép chất lượng. Vật liệu chắc chắn và có kết cấu nguyên khối tạo nên thiết kế có độ bền cao. Các bộ phận được kết nối chắc chắn nhờ mối hàn tinh xảo tạo nên thiết kế đẹp mắt. Bề mặt tủ được gia công tỉ mỉ nên ít bị biến dạng hay cong vênh dù phải chịu tác động của ngoại lực.

Ưu điểm của tủ sắt locker giá rẻ
Ưu điểm của tủ sắt locker giá rẻ

Mỗi ngăn tủ có khóa locker riêng biệt. Khóa được gắn trên tay nắm nhựa hoặc trực tiếp gắn trên cánh tủ. Thiết kế còn có tay nắm giúp việc mở, đóng dễ dàng và không gây ra tiếng động lớn.

Sản phẩm có thiết kế chắc chắn, chân tủ ổn định, độ cao phù hợp để tránh ẩm ướt, mối gián xâm nhập.

Trọng lượng của tủ thường không quá lớn giúp cho việc di chuyển cũng như thay đổi vị trí của tủ được thực hiện một cách dễ dàng. Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn và linh hoạt.

Tủ locker có sự đa dạng về mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Tùy vào mục đích sử dụng để bạn lựa chọn số lượng ngăn tủ thích hợp. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu tủ với số ngăn, số buồng khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn.

Bạn có thể lựa chọn mẫu thiết kế 9 ngăn chia thành 3 buồng. Mỗi ngăn có khóa locker và tai khóa móc riêng biệt. Cửa tủ có lỗ thông gió để giúp việc bảo quản đồ dùng được thông thoáng. Trên tủ gắn bảng tên phù hợp sử dụng ở văn phòng, doanh nghiệp.

Hoặc tủ locker 30 ngăn được nhiều siêu thị, nhà sách lựa chọn để đựng đồ cá nhân của khách hàng. Thiết kế chia thành 6 dãy tạo nên chiều cao vừa phải, chỉ cần bước lên ghế thấp là bạn có thể chạm tới ngăn tủ trên cùng. Mỗi ngăn tủ có chìa khóa riêng được giao cho khách hàng gửi đồ.

Tủ locker là một sản phẩm phổ biến tại Việt Nam. Vì thế, rất nhiều đơn vị sản xuất nội thất trong nước đã chế tác ra các mẫu tủ nhằm đáp ứng yêu cầu đa dạng của người dùng. Mỗi mẫu tủ đều được các đơn vị kiểm tra trước khi cung cấp đến tay khách hàng. Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng có thể đặt hàng sản phẩm theo số lượng nhân viên của công ty mình nhằm phục vụ công việc một cách tốt nhất. Bạn có thể đến bất cứ đơn vị phân phối nội thất nào để được tham khảo mẫu tủ locker.

Bên cạnh đó, việc sử dụng tủ cũng không quá khó khăn. Các ngăn được tách riêng biệt và an toàn giúp cho mỗi người đều có thể bảo quản được đồ cùng riêng tư của mình. Kể cả trẻ nhỏ cũng có thể sử dụng được sản phẩm này.

Cũng cùng lý do là phổ biến mà giá thành của tủ locker khá rẻ. Các cơ quan và doanh nghiệp không tốn quá nhiều chi phí mà vẫn có thể sở hữu được mẫu tủ này. Một mặt khác, tủ được làm từ sắt sơn tĩnh điện. Độ bền của sắt khá cao và giá thành nguyên liệu cũng không quá đắt. Là sản phẩm được sản xuất trong nước nên chi phí của mỗi sản phẩm cũng được giảm đáng kể. Ngoài ra, tủ khóa locker cũng có tuổi thọ cao so với giá mà người tiêu dùng phải bỏ ra.

Ứng dụng của tủ sắt locker

Trường học

  • Tủ locker là nơi đựng đồ dùng học tập, sách vở, đồ dùng cá nhân cho học sinh, sinh viên
  • Đựng tài liệu, đồ cá nhân của thầy cô giáo

Khách sạn

  • Đây là nơi để đồ dùng cá nhân cho nhân viên, khách hàng
  • Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ

Trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí:

  • Tủ locker được sử dụng để đựng balo, túi xách, điện thoại,… cho khách hàng, cho phép họ thoả thích thăm quan và giải trí mà không cần phải mang theo đồ nặng nề.

Văn phòng:

  • Tủ dùng để bảo quản hồ sơ, tài liệu, đồ dùng văn phòng,…
  • Cất giữ đồ cá nhân cho nhân viên

Khu tập luyện

  • Nơi chứa đựng quần áo, dụng cụ, đồ dùng cá nhân cho khách hàng thoải mái tập luyện

Mua tủ sắt locker giá rẻ ở đâu?

Trên đây là bài viết về tủ sắt locker giá rẻ mà Nội thất VHS cung cấp, hy vọng có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về tủ sắt locker. Khi có nhu cầu về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

NỘI THẤT VHS

  • Địa chỉ: Số 168, Đường K1, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 6291 3918 – 0967 166 638 – 0903 941 668
  • Gmail: tusatsieure@gmail.com
  • Website: noithatvhs.com / www.tusatsieure.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hình ảnh tác giả

admin