Chặn giấy pha lê làm quà tặng sự kiện ý nghĩa cho doanh nghiệp

Views: 506 

Chặn giấy pha lê làm quà là món quà tặng sự kiện độc đáo, ý nghĩa, phù hợp với nhiều sự kiện. Sản phẩm mang đến những thông điệp, lời nhắn đặc biệt. Đặt làm ngay tại Quà Việt!

Chặn giấy pha lê có lẽ không còn xa lạ với nhiều người. Ngày nay nó khá phổ biến được nhiều doanh nghiệp chọn làm quà tặng cho đối tác, khách hàng thân thiết. Thậm chí chúng còn được trưng bày trong bảo tàng như là một minh chứng cho nghệ thuật, thẩm mỹ độc đáo của thời đại.

Chặn giấy là gì?

Chặn giấy là gì?Chặn giấy pha lê làm quà tặng sự kiện ý nghĩa cho doanh nghiệp

Chặn giấy là một đồ dùng văn phòng phẩm thông dụng dùng để chặn giấy tờ để trên bàn. Căn cứ vào chất liệu tạo thành như: gỗ, thủy tinh, mica, pha lê, nhựa, acrylic, kim loại… mà chặn giấy được chia thành nhiều loại. Tuy nhiên, phổ biến nhất là những chiếc chặn giấy làm bằng pha lê.

Chặn giấy đầu tiên được một nghệ nhân người Pháp chế tác nên vào những năm 1845. Đến giữa thế kỷ XX thì chặn giấy mới bắt đầu phổ biến, xuất hiện ở khắp các quốc gia, được thiết kế đa dạng đáp ứng những thị hiếu khác nhau. Ngày nay nó được biết đến rộng rãi như là là một vật phẩm, quà tặng dùng để quảng bá hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp.

Đặc điểm chặn giấy pha lê làm quà tặng sự kiện

Chặn giấy pha lê không chỉ đơn giản làm từ chất liệu pha lê trong suốt mà còn được trang trí thêm nhiều các hoa văn, phù điêu, đồ vật bên trong sao cho đẹp mắt. Người ta có thể khắc bằng tia laser vào bên trong pha lê những hình ảnh chân dung, phong cảnh hoặc bất kỳ hình gì mà bạn yêu cầu dưới dạng 3D. Ngoài ra bạn cũng có thể yêu cầu khắc tên, thành tích phần thưởng của cá nhân hay địa.

Chặn giấy pha lê tán xạ ánh sáng lấp lánh, lung linh
Chặn giấy pha lê tán xạ ánh sáng lấp lánh, lung linh

Một chặn giấy pha lê tuyệt đẹp với mặt cắt chi tiết trên các cạnh khúc xạ ánh sáng. Mỗi chặn giấy pha lê có thể được khắc chân dung hoặc phong cảnh, hoặc bất cứ điều gì có thể bằng tia laser dưới dạng hình ảnh 3D. Hoặc cũng có thể khắc những điều đơn giản như khắc tên, thành tích, lời chúc mừng,…

Từ bên ngoài nhìn vào bạn có thể nhìn, quan sát được đa chiều, sự chuyển động bên trong rất hấp dẫn. Chặn giấy được chế tác từ chất liệu pha lê có độ sáng và màu trong suốt. Hơn thế khi pha lê tiếp xúc với ánh sáng sẽ có hiện tượng phản chiếu, tán sắc 7 màu rực rỡ mang đến vẻ đẹp lung linh, tinh tế. Hứa hẹn là món quà sang trọng, trao tặng đối tác, khách hàng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn với nhiều thiết kế độc đáo, kích thước đa dạng.

Ý nghĩa của khi chọn Chặn giấy pha lê làm quà tặng sự kiện

Pha lê là một vật liệu quý, biểu tượng của sự vĩnh hằng, gắn kết bền vững. Thế nên chặn giấy pha lê mang một thông điệp nhắn nhủ bên nhau, hỗ trợ và hợp tác lâu dài. Là món quà trao tặng, gắn kết và phát triển các mối quan hệ. Tuy nhiên, với mỗi chặn giấy được thiết kế sẽ còn những ý nghĩa khác gửi đến người nhận.

Chặn giấy pha lê thường được dùng để đặt trên bàn và trang trí trên kệ giấy nơi công sở, phòng làm việc, bàn học tập. Khá nhỏ gọn nhưng độc đáo, mang lại một nguồn cảm hứng tuyệt vời. Bởi phụ kiện độc đáo này có thể được khắc laser 3D lưu giữ hình ảnh hay những khoảnh khắc đáng nhớ của đời người một cách sinh động.

Ngoài ra, hình dáng của những phụ kiện chặn giấy cũng có thông điệp riêng:

– Chặn giấy pha lê hình vuông có các đường cạnh song song, đồng đều nhau mang lại cảm giác an toàn, đối xứng, cân bằng. Thể hiện sự tin tưởng, tín nhiệm với người nhận, đối tác, khách hàng.

Chặn giấy pha lê hình lập phương vững chãi
Chặn giấy pha lê hình lập phương vững chãi

– Chặn giấy pha lê hình chữ nhật: biểu tượng của sự linh hoạt, sự thoải mái.

Chặn giấy pha lê hình chữ nhật

– Chặn giấy khối tròn: thể hiện sự kết nối, gắn bó. Đây sẽ là món quà tượng trưng cho sức mạnh tinh thần đoàn kết, hướng đến sự thống nhất chung. Trao nhau sức mạnh đoàn kết là nền tảng để hoàn thành công việc trọn vẹn, kết quả mỹ mãn.

Mua quà tặng sự kiện ở đâu đẹp giá rẻ?

Quà Việt nhận làm chặn giấy pha lê theo yêu cầu
Quà Việt nhận làm quà tặng sự kiện theo yêu cầu, hỗ trợ nhanh chóng, tận nơi

Bạn muốn làm một chiếc chặn giấy pha lê mang câu chuyện, ý nghĩa riêng của mình? Bạn muốn lựa chọn món quà sang trọng dành cho đối tác, khách hàng? Hay bạn muốn một món quà thật tinh tế, độc đáo mà lại ý nghĩa? Thật may mắn, bạn hãy đến ngay Quà Việt nhé! Tại đây sẽ đáp ứng những mong muốn của bạn.

Quà Việt nhận nhận đặt làm Kỷ niệm chương, Kỷ niệm chương pha lê khắc laser 3D giá rẻ. Với kinh nghiệm hơn 8 năm cùng đội ngũ nghệ nhân kinh nghiệm, chặn giấy pha lê được khắc một cách tỉ mỉ, tinh tế mang lại sản phẩm chất lượng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Ngoài chặn giấy pha lê, chúng tôi còn có rất nhiều dòng sản phẩm dùng làm quà tặng sự kiện, vừa độc đáo, vừa ý nghĩa khác. Một số quà tặng sự kiện mà Quà Việt gợi ý cho bạn:

Tranh mạ vàng cao cấp

Quà tặng để bàn mạ vàng

Quà tặng giftset

Quà Tặng Tri Ân - Giftset 9

Quà tặng để bàn gỗ

Quà Tặng Tri Ân - 70537C

Ngoài các sản phẩm như mẫu trên, Quà Việt còn nhận thiết kế và làm quà tặng sự kiện theo yêu cầu. Mọi thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: (028) 38 456 577 hoặc (024) 37 368 377 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

>>> Gợi ý quà tặng ý nghĩa ấn tượng cho doanh nghiệp: https://bit.ly/3kNBrWf

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hình ảnh tác giả

admin