Du lịch 4 Đảo ngọc tại Vịnh Nha Trang – Vịnh đẹp nhất thế giới

Views: 445 

Tiếp theo trong chuyến hành trình khám phá tour 4 đảo Nha Trang, chúng ta sẽ đến với Hòn TằmHòn Mun. Cùng khám phá những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với hai hòn đảo xinh đẹp này nhé.

Hòn Tằm – Trải nghiệm tắm bùn độc đáo

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của thành phố biển Nha Trang - Du ...

Hòn Tằm nổi tiếng với dịch vụ tắm bùn độc đáo. Đến với khu tắm bùn và khoáng nóng rộng đến 42.000 m2, ta như bước vào một khu vườn xanh mát với các bức tường cây cỏ xanh tươi.

Những thác nước nhỏ cùng những con suối nhân tạo chảy róc rách, cùng rất nhiều tiểu cảnh sống động khác.

Khu tắm bùn và khoáng nóng được chia thành 9 khu vực, Mỗi khu vực lại có nhiều đặc điểm ưu việt. Tùy vào nhu cầu của bạn mà lựa chọn khu tắm thích hợp nhé.

Khai trương khu tắm bùn khoáng Merperle Hòn Tằm - Báo Khánh Hòa ...

Khu tắm bùn tại Hòn Tằm lớn nhất Việt Nam. Khi đến đây bạn sẽ thỏa mái ngâm bùn và trượt bùn. Tại khu du lịch này còn có cả 100 bồn tắm bùn cho hai người. Tất cả các bồn đều được xây từ đá thiên nhiên, bao xung quanh là những tán cây xanh mướt mắt rợp bóng mát. Đặc biệt hơn cả, khi đến đây bạn còn có cơ hội ngâm mình trong bồn tắm gỗ thông với 10 loại thảo dược, vô cùng độc đáo luôn sẵn sàng phục vụ.

Vẫn chưa làm du khách hết ngạc nhiên,

Khu du lịch tắm bùn còn có các ôn tuyền (hay còn gọi là suối nước nóng) rộng đến 250m2 cho du khách thỏa mái ngâm mình mà không cần phải đến đất nước Nhật Bản xa xôi.

Đi hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khách, khu trên cùng là hệ thống hồ rộng lớn, kết hợp với thiết kế mái vòm độc đáo. Đứng ở đây du khách có thể phóng tầm nhìn ra phía xa, ngắm nhìn biển xanh và các hòn ngọt đẹp mỹ lệ khác ở gần đó.

Ngoài ra còn các khu độc đáo khác, như khu hồ bơi khóa nóng jacuzzi, khu massage và spa bùn khoáng thiên thiên, khu nhà hàng ăn uống với nhiều món ăn đặc sản Nha Trang,…

Thông tin về việc xây dựng ở Khu du lịch Hòn Tằm - Báo Khánh Hòa ...

Giá tắm bùn trên đảo Hòn Tằm:

Gói 1:  Dịch vụ tắm bùn: 350.000 đồng/người

Gói 2: Dịch vụ tắm bùn và tham quan, buffet: 899.000 đồng/người

Gói 3: Dịch vụ daily tour kết hợp tắm bùn và buffet: 1,199 triệu đồng/người.

Gói 4: Dịch vụ tắm bùn cao cấp về đêm và buffet hải sản: 1,299 triệu đồng/người

Hòn Miễu – Bãi Tranh thiên đường biển ở Nha Trang

Hòn Miễu với Bãi Tranh, cũng giống như tên, một cảnh biển đẹp như tranh với bãi biển xanh ngắt, cùng bãi cát trắng mịn như nhung, phát sáng như pha lê dưới nắng cùng tiếng sóng vỗ nhè nhẹ từ đại dương xanh thẩm.

Khi đến với Hòn Miễu, bạn không chỉ được tắm biển trong làn nước mát, Hòn Miễu còn nhiều hoạt động giải trí cực hấp dẫn.

Hòn Miễu nằm trong hệ thống đảo tại vịnh Nha Trang. Với đường bờ biển lên tới 500m, với bờ cát trắng, và nét hoang sơ của núi non bao quanh, vô cùng hoang sơ nhưng cũng rất nên thơ.

Ngắm bình minh và hoàng hôn ở Hòn Miễu là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ. Hình ảnh mặt trời lơ lửng nên mặt nước.

Ngoài ra

Ánh sáng đỏ rực chiếu trên mặt trời, hắt lên cả không gian, ẩn hiện trên đó là hình ảnh những chiếc thuyền đánh cá, chiếc thuyền câu mực, một khung cảnh yên bình đến lạ, không có một ngôn ngữ nào có thể miêu tả hết vẻ đẹp của nó. Cũng như không có bất cứ một bức ảnh nào, một bức tranh nào có thể ghi lại được.

Ở Hòn Miễu, ngoài Bãi Tranh, còn có rất nhiều chương trình nghỉ dưỡng, các hoạt động thư giãn và giải trí, ngắm cảnh biển, rừng, núi. Ngoài ra, còn có hoạt động như tour cano, tour lặn biển, lướt sóng. Người dân Nha Trang luôn thân thiện và hiếu khách, luôn chuyên nghiệp trong cách phục vụ.

Ngoài các dịch vụ vui chơi, Hòn Miễu còn có nhiều món ăn hấp dẫn, như bún cá, bún sứa, bánh căn và nhiều món ăn tươi ngon mới vừa được đánh bắt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hình ảnh tác giả

admin