Có bao nhiêu loại cửa tự động hiện nay

Views: 437 

Cửa tự động là 1 loại cửa thông minh giành cho các công trình lớn như sân bay, trung tâm mua sắm , thương mai , nhà hàng khách sạn và thậm chí được áp dụng trong bệnh viện để tạo ra tính hiện đại và thuận tiện cho các công trình. Loại cửa này hoạt động nhờ motor kết hợp với cảm biến hồng nhiệt. Khi có người đi vào thì cảm biến hồng nhiệt sẽ phát hiện và gửi tín hiệu đến cho motor. Sau đó, motor xử lý công việc mở cửa cho mọi người vào và sẽ đóng cửa sau khi mọi người đi qua . Sau đây, hãy cùng tìm hiểu có bao nhiêu loại cửa tự động được sử dụng phổ biến hiện nay nhé.

Cửa trượt tự động

Cửa trượt tự động được sử dụng nguyên liệu nhôm cao cấp có độ bền rất cao. Và thích hợp sử dụng cho những nơi có lượng khách ra vào liên tục như : ngân hàng , trung tâm mua sắm thương mại hay khách sạn. Cửa hoạt động dựa trên cảm biến nhịp nhàng khi có người qua lại. Bên cạnh đó , loại cửa này còn được tích hợp hệ thống cảm biến an toàn, chống kẹt . Rất thích hợp xử lý cho các trường hợp tai nạn không đáng tiếc xảy ra . Tạo 1 cảm giác an toàn cho khách hàng và người sử dụng.

Cửa trượt tự động
Cửa trượt tự động

Cửa trượt gấp tự động

Loại cửa này thường dùng khung nhôm vách kính. Được mở gấp gọn về 2 phía là giải pháp làm tăng diện tích lối đi . Loại cửa này này thường được sử dụng cho các khu nghĩ dưỡng, biệt thự hay nhà ở hoặc những nơi có view rộng.

Cửa trượt gấp tự động
Cửa trượt gấp tự động

Cửa trượt xếp lớp

Đây được xem là một loại cửa thế hệ mới. Hiện nay thịnh hành 2 loại: 1 loại dùng motor tự động, 1 loại dùng tay dồn về 1 phía. Cửa xếp lớp hay còn được gọi là cửa trượt tự động Telescopic. Nó có cấu tạo gần giống một bộ cửa tự động trượt ngang. Tuy nhiên, chúng được thiết kế đặc biệt với một cấu trúc độc đáo là có thể vận hành và đóng mở được từ 4 đến 6 cánh, trượt đều về 2 bên, giúp cho cánh cửa có thể đóng mở được lối đi rộng hơn cho những không gian hạn chế.

Cửa trượt tự động xếp lớp
Cửa trượt tự động xếp lớp

Bạn là nhà tiêu dùng thông minh

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại cửa trượt tự động. Nhưng phổ biến nhất là 3 loại cửa phía trên . Nhưng với nhiều năm trong lĩnh vực cửa tự động. Chúng tôi nên khuyên bạn có thể chọn ra 1 loại cửa vừa phù hợp với giá thành. Vừa giúp bạn tối ưu được thời gian, tiện lợi cho công việc và đi lại. Bên cạnh đó cũng tạo cho bạn một cảm giác an toàn và yên tâm .

Tiêu biểu nhất là cửa trượt xếp lớp . Đây là một loại cửa rất tiện lợi. Vì nó không chỉ mang lại sự an toàn cho bạn mà còn mang lại sự tiện lợi. Bởi loại cửa này có thể đóng mở được từ 4 đến 6 cánh giúp lối đi được mở rộng hơn . Bạn là nhà tiêu dùng thông minh ? . Vì vậy , bạn sẽ có đáp án trả lời cho những câu hỏi của mình rồi nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hình ảnh tác giả

admin