Những tiện ích của văn phòng ảo quận 1 | Thuê văn phòng ảo G-Office

Views: 627 

Nơi diễn ra các hoạt động kinh doanh, giao dịch với khách hàng nhưng không phải tốn quá nhiều chi phí mặt bằng hoặc đầu tư các trang thiết bị.

Hiện nay khái niệm văn phòng ảo hay còn gọi là Virtual Office không còn quá xa lạ với người Việt Nam. Nhưng không phải hầu hết mọi người đều hiểu rõ mục đích và lợi ích khi sử dụng những văn phòng ảo này.

Khái niệm về văn phòng ảo?

Văn phòng ảo

Văn phòng ảo được giải thích bởi nhiều thuật ngữ khác nhau. Nhưng nói đơn giản, văn phòng ảo là hình thức thuê văn phòng đại diện sở hữu đầy đủ tiện nghi như một văn phòng thực tế.

Nghĩa là người thuê không cần chi trả nhiều kinh phí nhưng vẫn có thể hưởng toàn bộ tiện ích như quầy lễ tân, địa chỉ kinh doanh, số điện thoại, số fax, phòng tiếp khách,…

>> Xem thêm:

Lợi ích của văn phòng ảo

Tiết kiệm chi phí:

Ưu điểm nổi bật đầu tiên là tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ cho các doanh nghiệp có vốn tài chính giới hạn hoặc các công ty start-up.

Bạn sẽ không cần tốn một khoản tiền để thuê dài hạn nhưng vẫn có thể hưởng đủ các tiện ích.

Địa điểm văn phòng thuận tiện:

Với sự phát triển không ngừng của loại hình này, không còn quá khó khăn để sở hữu một văn phòng ngay tại trung tâm.

Bạn tùy ý lựa chọn vị trí của một văn phòng ảo phù hợp với doanh nghiệp, thuận tiện đi lại và có thể sử dụng địa chỉ để giao dịch chính thức hoặc gặp gỡ đối tác hoặc ký kết hợp đồng.

Đây được xem là một trong những lý do mà doanh nghiệp cân nhắc khi lựa chọn sử dụng văn phòng ảo.

Nhu cầu thông tin liên lạc:

Khi thuê văn phòng ảo, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ số điện thoại, số fax, địa chỉ thư tín. Khách hàng và bạn có thể dễ dàng liên lạc, trao đổi thông qua các hình thức liên lạc trên. Mọi yêu cầu sẽ được tiếp nhận, chuyển giao xử lý và thông tin tới doanh nghiệp trong thời gian sớm nhất.

Dịch vụ tiện ích:

Ngoài lợi ích như một văn phòng hay một địa điểm giao dịch, văn phòng ảo còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm. Ví dụ như là hỗ trợ doanh nghiệp đăng ký giấy phép kinh doanh, in danh thiếp, tiếp nhận thư hay bưu phẩm,….

Văn phòng ảo không chỉ như một nơi là việc mà nơi đây còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ hỗ trợ như quầy pantry, nước, cà phê hay các dịch vụ văn phòng như in, photo, scan,… khiến cho mỗi ngày đi làm của nhân viên trở nên thoải mái và thuận tiện hơn.

Những lưu ý khi lựa chọn văn phòng ảo

– Liệt kê các nhu cầu hiện tại: liệt kê cụ thể các nhu cầu mà doanh nghiệp bạn đòi hỏi sau đó lựa chọn các văn phòng ảo phù hợp với những nhu cầu ấy.

– Thu hẹp vị trí lựa chọn: sau khi liệt kê các nhu cầu cần thiết, thu hẹp lại các doanh nghiệp thỏa mãn đủ và tốt các yêu cầu.

– Cân nhắc về chi phí:
+ Chi phí là một vấn đề quan trọng và cốt yếu của các công ty khi lựa chọn văn phòng ảo. Sau khi sàng lọc tất cả nhu cầu, thu hẹp vị trí hãy chọn ra các văn phòng có chi phí cho thuê vừa đủ hoặc ít hơn chi phí mà doanh nghiệp bạn có thể chi trả hàng tháng.
+ Hãy chú ý tới vị trí thuê văn phòng vì giá cả sẽ thay đổi tùy vào vị trí khu vực
– Đánh giá tiện ích: Tiện ích như photo, scan, giải trí như cà phê, quầy pantry,… cũng cần nên chú ý khi lựa chọn.
– Kiểm tra đầy đủ các thông tin liên quan đến nhà cung cấp dịch vụ giấy phép đăng ký kinh doanh trước khi giao dịch.
– Nếu có thể thì hãy đăng ký gói có thời hạn dài như 6 tháng, 1 năm hoặc 2 năm vì giá cả mặt bằng, tiền điện, nước,… đều tăng theo từng năm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hình ảnh tác giả