Máy là lô công nghiệp và các lưu ý khi sư dụng

Views: 327 

Máy là lô công nghiệp là thiết bị không thể thiếu trong một hệ thống giặt là chuyên nghiệp. Để tối ưu hóa về hiệu quả, chất lượng các mẻ giặt cùng với tiết kiệm tối đa thời gian thì việc trang bị một chiếc máy là lô công nghiệp là thật sự cần thiết. Không chỉ cần thiết cho các đơn vị giặt là mà đối với những khách sạn, nhà hàng hay các khu nghỉ dưỡng cũng nên trang bị. Nếu bạn có thể tối ưu được sẽ thúc đẩy xử lý việc giặt là, trả đồ cho khách nhanh chóng chuyên nghiệp nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo.

máy là lô công nghiệp
Máy là lô công nghiệp thiết bị càn thiết cho những khách sạn, cơ sở giặt là

Để tăng tính hiệu quả và độ bền của máy là lô công nghiệp bạn cần chú ý đến những lưu ý sau đây để đảm bảo mọi thứ đạt được hiệu quả tốt nhất.

Những tiêu chí tối ưu hoạt động của máy là lô công nghiệp

Công tác lắp đặt máy là lô công nghiệp

Dựa vào hướng dẫn của đơn vị cung cấp máy là lô công nghiệp bạn cần chuẩn bị đầy đủ các loại vật tư lắp đặt phát sinh khác theo đúng mô tả và chỉ dẫn. Về mặt bằng để máy, khoảng cách giữa máy với các thiết bị khác,… và các khuyến cáo từ nhà sản xuất bắt buộc phải được đáp ứng tốt. Nếu bạn muốn mọi việc vận hành lâu dài và ít xảy ra lỗi hay những vấn đề phát sinh khác.

Cần lựa chọn vị trí đặt máy cao ráo, thoáng mát tránh những hiện tượng ẩm ướt hay ngập. Các bo mạch và các linh kiện điện tử khác rất dễ xảy ra hiện tượng chập điện hay hỏng hóc nếu tiếp xúc với môi trường ẩm ướt lâu ngày..

Thiết lập cài đặt giặt là tự động

Tất cả các máy là lô công nghiệp khi tiến hành đưa ra thị trường nhà sản xuất đã thiết lập một chương trình là tự động. Chương trình này thiết lập dựa trên nghiên cứu về nhu cầu sử dụng của những đối tượng khách hàng lớn để cho ra chương trình là đồ phù hợp. Tuy nhiên tùy theo từng địa phương với những điều kiện địa lý và loại vải cần xử lý khác nhau mà các bạn sẽ thiết lập lại chương trình phù hợp với nhu cầu sử dụng máy riêng. Bạn cần tham khảo thêm ý kiến của nhà cung ứng hoặc nhà sản xuất để họ giúp đỡ bạn tránh lãng phí năng lượng dẫn đến hao mòn thiết bị.

máy là lô công nghiệp chính hãng
Cần đảm bảo đầy đủ các yêu cầu an toàn khi lắp đặt sử dụng

Lưu ý trong quá trình sử dụng

  • Cấn có nhân viên tiến hành giám sát máy là lo trong quá trình hoạt động. Khi nhận thấy các hiện tượng bất thường xảy ra như xuất hiện khói, mùi khét,… thì ngay lập tức cần ngắt nguồn điện tổng của hệ thống cung cấp điện cho máy. Đây là một lỗi rất hay gặp nếu trong quá trình lắp đặt các tiêu chuẩn về đảm bảo không được thực hiện tốt.
  • Khu vực đặt máy là lô công nghiệp cần phải sạch sẽ, tránh xa những vật thể dễ bắt lửa, các mẫu vật liệu gây cháy nổ,… bởi đây là những hiểm họa ngầm trong quá trình sử dụng máy
  • Thường xuyên vệ sinh lòng sấy, buồng làm mát , lưới lọc bụi vải để đảm bảo không có vật dụng sắt nhọn tác động làm hỏng đồ.
  •  Ống thoát hơi cần được lắp đặt phù hợp để hạn chế trường hợp máy báo lỗi vì không thể thoát hơi ra ngoài đo đường ống quá dài.
  • Phân loại đồ trước khi là, sấy, tránh làm biến dạng những loại vải hay vật dụng không thể chịu được nhiệt độ cao như: cao su, mũ nilon, các vật làm từ vật liệu có độ nóng chảy thấp.
  • Chỉ nên sử dụng sấy các loại vải. Máy là lô công nghiệp không phát huy tác dụng đối với các loại hoa quả hạt khác. Tránh làm hư hại cả máy lẫn hoa quả khi tiến hành sấy trong máy.
  • Sau khi kết thúc công việc bạn cần tiến hành kiểm tra lại máy và khóa các đường cấp điện, thoát hơi để không cho các loại động vật từ ngoài bò vào trú ngụ.

Bên trên là những lưu ý về việc sử dụng máy là lô công nghiệp sao cho tối ưu. Bất cứ thắc mắc gì về thiết lập máy hay lắp đặt các bạn vui lòng liên hệ với chung tôi qua website: thietbigiatcongnghiep.com hoặc liên hệ chúng tôi qua số hotline: (84-28) 3840 2222.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hình ảnh tác giả