Tiêu chuẩn nhà vệ sinh công cộng thông minh

Views: 332 

Nhà vệ sinh công cộng là một trong những công trình cần thiết trong xã hội, hiện nay nó được đánh giá rất cao và ngày càng phát triển hiện đại. Việc thiết kế và lắp đặt nhà vệ sinh công cộng cần phải tuân theo những tiêu chuẩn nhất định và kích thước được đề ra. Để biết về những thông tin này , các bạn hãy tham khảo trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Nhà vệ sinh công cộng quan trọng như thế nào?

Vệ sinh là nhu cầu thiết yếu của con người, chúng hết sức bình thường và chỉ là một quá trình thải độc bình thường mà bất cứ người nào cũng phải thực hiện hàng ngày. Vậy nên việc sử dụng nhà vệ sinh là một trong những nhu cầu cơ bản của con người, mà thường thì nhà vệ sinh chỉ xuất hiện trong ngôi nhà của mỗi người, sẽ rất khó để bạn bắt gặp được một nhà vệ sinh công cộng. Vậy nếu như nhu cầu phát sinh lúc bạn đang ở ngoài và bắt buộc phải giải quyết liền thì như thế nào? Đó chính là lý do vì sao con người xây dựng và sử dụng nhà vệ sinh công cộng, chính vì tầm quan trọng của nó đối với đời sống.

Nhà vệ sinh thông minh giữ một vai trò rất quan trọng trong đời sống
Nhà vệ sinh công cộng thông minh giữ một vai trò rất quan trọng trong đời sống

Tiêu chuẩn để thiết kế nhà vệ sinh công cộng

Nhà vệ sinh công cộng là nơi có nhiều người sử dụng, nó cũng giống như nhà vệ sinh tại gia hay trong bất kỳ công trình nào vậy, tuyệt đối phải tuân thủ theo các quy tắc khi lắp đặt chúng.

Đầu tiên, nhà vệ sinh công công phải lắp đặt ở những nơi khô ráo, có độ cao vừa phải, không lắp đặt tại những vị trí dễ bị ngập úng hay gần các khu vực ăn uống. Phải đảm bảo phần miệng hầm và bể phốt cách mặt đất và cao hơn tối thiểu là 30cm, điều này sẽ đảm bảo cho nhà vệ sinh vận hành một cách bình thường và an toàn.

Bên cạnh đó, phải lưu ý bố trí nhà vệ sinh ở những khu vực thuận tiện, an toàn, đảm bảo an ninh để quá trình sử dụng của mọi người được đảm bảo, không có bất kỳ sự bất tiện hay nguy hiểm nào gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng.

Ngoài ra cũng cần phải đảm bảo hệ thống thoát nước đạt tiêu chuẩn, mặt sàn cũng không được làm trũng, sẽ rất dễ gây đọng nước, mất vệ sinh. Tùy theo từng khu vực, phải sắp xếp số lượng phòng sử dụng phù hợp để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách sử dụng.

Lắp đặt nhà vệ sinh cộng cộng cần phải chú ý đảm bảo các tiêu chuẩn
Lắp đặt nhà vệ sinh cộng cộng cần phải chú ý đảm bảo các tiêu chuẩn

Phòng vệ sinh công cộng được dành để cho mọi người sử dụng chứ không riêng bất kỳ một cá nhân nào, vậy nên các biển báo bên ngoài phòng vệ sinh phải đảm bảo có cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh, các ký hiệu WC, khu vực vệ sinh cho nam và cho nữ tách biệt.

Trong nhà vệ sinh phải đảm bảo đầy đủ các thiết bị, vật dụng cần thiết như giấy vệ sinh hay dụng cụ tẩy rửa, bên cạnh đó cũng phải đảm bảo các thiết bị hoạt động bình thường, sạch sẽ, không gây ảnh hưởng đến người sử dụng.

Lựa chọn nhà vệ sinh công cộng thông minh chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại nhà vệ sinh công cộng lưu động với nhiều kiểu dáng và chất lượng khác nhau. Tuy nhiên các nhà đầu tư khi muốn chọn mua nhà vệ sinh công cộng với chất lượng tốt, an toàn với môi trường và thuận tiện cho người sử dụng thì tốt nhất bạn nên tham khảo các mẫu nhà vệ sinh cộng cộng thông minh Bio- tech.

Không chỉ có thiết kế hiện đại, vững chắc, có khả năng chống lại các tác động của thời tiết tốt, mà nhà vệ sinh công cộng của Bio-tech còn có tính đa năng rất cao. Với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt nên có thể lắp đặt tại những nơi công cộng để sử dụng và có thể di chuyển đi các khu vực khác một cách dễ dàng.

Ngoài ra còn có một tính năng đặc biệt khác của nhà vệ sinh công cộng thông minh Bio- Tech không thể bỏ qua đó chính là khả năng tự hoại cực kỳ tốt mà không gây ảnh hưởng đến môi trường. Chúng thường được sử dụng trong các khu du lịch, công viên giải trí, sự kiện, lễ hội,…

Từ những thông tin trên, các bạn khi có nhu cầu cần mua và lắp đặt nhà vệ sinh công cộng thông minh thì có thể liên hệ đến các đơn vị cung cấp uy tín để được hỗ trợ tư vấn lựa chọn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hình ảnh tác giả

admin