Cửa nhôm xếp trượt – Lựa chọn lý tưởng cho nhà phố

Views: 305 

Cửa đi xếp trượt nhôm là một loại cửa nhôm kính mới được ứng dụng và sử dụng rất phổ biến trong thời gian gần đây. Cửa nhôm xếp trượt là một loại cửa mới, hiện đại, phong cách lại còn tiết kiệm được nhiều diện tích, và giải quyết vấn đề nhà phố có ô tô nhưng không có nhiều chỗ để xe.

Cửa đi xếp trượt nhôm là loại cửa thế nào?

Cửa đi xếp trượt nhôm kính là loại cửa nhôm kính khi mở ra có thể gập lại bằng các con lăn trên ray và bản lề kết hợp với nhau. Cửa phù hợp với diện tích rộng. Cấu tạo cửa bao gồm nhôm định hình, kính cường lực và hệ thống trượt tích hợp.

Cửa xếp trượt kính 8 cánh
Cửa xếp trượt kính 8 cánh

So với cửa xoay cửa trượt, cửa mở quay, những loại cửa này có giá cao hơn. Như một hệ thống phụ kiện riêng biệt được yêu cầu. Việc lắp đặt và thi công vì thế cũng khó hơn, yêu cầu nhiều kỹ thuật, tuy nhiên cửa nhôm xếp trượt này có rất nhiều ưu điểm và tiện ích. Nó rất phổ biến.

Ưu điểm của cửa đi xếp trượt nhôm

  • Tiết kiệm không gian đi lại
  • Mở rộng không gian, tạo được sự kết nối giữa không gian nội bộ và bên ngoài
  • Cửa trượt cho phép lấy sáng tối đa cho không gian.
  • Sử dụng gần như 90% diện tích nhà chờ cũng như diện tích thông thoáng.
  • Bạn có thể chọn cách gấp cửa một bên hoặc cả hai bê, với sô cánh tối thiểu là 3.
  • Cửa đi xếp trượt nhôm kết hợp nhiều cánh nên có thể làm cửa 4 cánh, 5 cánh, 6 cánh, 7 cánh, 8 cánh… 16 cánh tuỳ nhu cầu.
  • Có khả năng xây dựng một cánh cửa lớn với chiều rộng tối đa là 17m và chiều cao tối đa là 3m

Ứng dụng của cửa trượt nhôm

  • Nhà ở, công ty, trường học, bệnh viện
  • Khu vực có sảnh rộng rãi, muốn tận dụng tối đa sảnh
  • Resort, công viên giải trí, trung tâm mua sắm
Cửa trượt nhôm kính mở rộng không gian
Cửa trượt nhôm kính mở rộng không gian

Cấu tạo cửa nhôm xếp trượt

Cũng như các loại cửa nhôm kính khác. Cửa đi xếp trượt nhôm bao gồm các thanh nhôm định hình. kính cường lực bền và hệ thống phụ kiện Phụ kiện được thiết kế để cho phép cửa trượt.

Thiết bị trượt bao gồm:

  • Bánh xe, đường ray: cho cửa trượt dễ dàng
  • Bản lề (đặc biệt thiết kế cho cửa trượt) cần chọn hãng phụ kiện uy tín. để ngăn chặn chảy xệ bản lề gây ra sự cố khi mở và đóng ảnh hưởng đến chất lượng của cửa
  • Khóa và chốt: Tuy nhiên cũng như các loại cửa khác, nên sử dụng khóa của các nhà cung cấp phụ kiện uy tín để bảo vệ an ninh và chống trộm hiệu quả.
  • Đường ray trên và dưới: ray dẫn hướng và bánh xe chạy, giúp cửa xếp gọn và nhẹ khi sử dụng

Đó là một bộ phụ kiện trong bộ cửa lùa, càng nhiều cánh thì càng phải có thêm bánh xe, bản lề và chốt tương ứng.

Cửa xếp trượt khung gỗ
Cửa xếp trượt khung gỗ

Khi lựa chọn chất liệu nhôm cho cửa, bạn có thể lựa chọn các thương hiệu nhôm trên thị trường hiện nay như Xingfa, Việt Pháp, Austdoor,… Đặc biệt, cửa nhôm xingfa được ưa chuộng hơn cả vì chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Tùy theo màu sắc và chất liệu của nhôm sẽ có những tác dụng khác nhau về mặt thẩm mỹ. Cần phải cẩn thận khi lựa chọn hệ thống phụ kiện chất lượng và uy tín.

Tại sao cửa nhôm xếp trượt là lựa chọn lý tưởng cho nhà phố để ô tô?

Đối với nhà phố thường không có chỗ để xe, cửa trượt rất phù hợp để tận dụng không gian để xe. khi mở cửa Khu vực chờ sẽ được mở rộng tối đa. Cửa có thể được mở trên đường đi, không có hạn chế như cửa xoay hoặc cửa trượt để dễ dàng ra vào. Vừa giúp tận dụng không gian trống trong nhà, vừa có thể đậu xe hơi, tạo cảm giác an toàn cho gia chủ.

Cửa kính xếp trượt cho nhà phố để xe
Cửa kính xếp trượt cho nhà phố để xe ô tô

» Tham khảo thêm: Những tiện ích khi lắp đặt cửa trượt nhôm kính

Cửa nhôm xingfa có khó sử dụng không?

Mặc dù số lượng cánh lớn, với diện tích lớn nhưng không vì thế mà việc đóng mở cửa gặp khó khăn. Với một cấu trúc gia cố đặc biệt để vận hành trượt, các bánh xe chuyển động nhịp nhàng trên đường ray. Khi kéo cửa sẽ không bị rối, khó khăn. Mặt khác, nó còn rất dễ dàng và nhanh chóng. Cửa xếp trượt nhanh chóng và gọn nhẹ trong thời gian ngắn.

Việc lắp cửa đi xếp trượt nhôm bền bỉ mang lại sự tiện dụng lớn khi sử dụng; đóng mở dễ dàng, nhẹ và vận hành êm ái, và hạn chế bị xệ cánh. Tuy kích thước cửa lớn như nhôm xingfa với độ dày trên 2mm nhưng đảm bảo sử dụng ổn định và thoải mái. Nó cũng đảm bảo các tính năng như cách âm, cách nhiệt, chống nước, cách âm hiệu quả.

Với một ngôi nhà phố có diện tích nhỏ không có nhà để xe, bạn có thể tận dụng khu vực phòng khách hoặc sau nhà để làm nơi để xe. Việc sử dụng loại cửa nhôm không quá tốn kém mà lại rất đẹp mắt. Đó là giải pháp lý tưởng cho nhà phố, và cửa nhôm kính xếp trượt cũng rất lý tưởng cho các địa điểm triển lãm, khu nghỉ dưỡng hay những ngôi nhà có sân vườn rộng, mang đến sự rộng rãi và sang trọng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hình ảnh tác giả