CỬA GỖ NHỰA COMPOSITE CAO CẤP TẠI TPHCM

Views: 179 

Ngày nay khi nhu cầu về đời sống vật chất ngày càng tăng kéo theo nhu cầu về nhà ở cũng tăng theo. Việc sử dụng các nguyên liệu để sử dụng cho nội thất được gia chủ quan tâm nhiều nhất. Các chất liệu quen thuộc như gỗ, nhựa, nhôm,… là những vật liệu thường được thấy. Tuy nhiên ngày nay để có thể đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng một số vật liệu mới được hình thành trong đó có cửa gỗ nhựa.

Cửa gỗ nhựa là gì?

Cửa gỗ nhựa (cửa composite) là loại cửa được kết hợp bởi bột gỗ kết hợp với bột nhựa PVC cùng với một số nguyên liệu phụ gia khác được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với kỹ thuật đùn ép nguyên khối tạo ra được sản phẩm cửa gỗ nhựa với chất lượng cao.

Cửa gỗ nhựa với chất lượng tốt có khả năng chịu được nước cũng như mối mọt khó có thể xâm nhập được. Ngoài ra trong quá trình thi công hay vận chuyển của gỗ nhựa vẫn giữ nguyên được hình dáng bên ngoài, không bị cong vênh hay bị gãy giống như những loại cửa làm từ vật liệu khác.

Cửa gỗ nhựa gồm hai thành phần chính là bột gỗ và nhựa

Cửa gỗ nhựa gồm hai thành phần chính là bột gỗ và nhựa

Ngày nay cửa gỗ nhựa được sử dụng khá rộng rãi trên thị trường xây dựng được lựa chọn nhiều bởi các nhà thầu xây dựng cũng như các hộ gia đình.

Ngoài ưu điểm về chất lượng tốt, cửa gỗ nhựa Composite cao cấp còn có nhiều hình dáng, mẫu mã, màu sắc hoa văn vân gỗ như thật cửa gỗ nhựa khống chỉ được dùng làm cửa toilet, nhà ăn, hay phòng ngủ như trước kia mà giờ đây còn được sử dụng làm cửa chính cho gia đình bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế mà nó mang lại cho ngôi nhà.

Không những thế cửa gỗ nhựa còn có một tính năng khác đó chính là tính chống cháy lan trong trường hợp có hỏa hoạn xảy ra. Không giống như các nguyên liệu khác như gỗ hay nhựa,cửa gỗ nhựa khi cháy sẽ vón cục lại chứ không bốc cháy lửa ngọn hay cháy lây lan ra xung quanh.

Sự khác nhau của cửa gỗ nhựa và cửa gỗ tự nhiên

Để quý khách nhìn rõ được sự khác biệt của hai thành phần là gỗ nhựa và gỗ tự nhiên để quý khách có thể đưa ra được quyết định rõ ràng hơn trong việc chọn vật liệu làm cửa cho phù hợp với mong muốn của mình.

Điểm giống nhau duy nhất ở đây là thành phần tự nhiên của cả hai vật liệu trên đều có sự góp mặt của gỗ tự nhiên. Dưới đây là một số điều khác nhau cơ bản của gỗ tự nhiên và gỗ nhựa;

– Mặc dù là thành phần chính của gỗ nhựa vẫn là gỗ tuy nhiên do có sự góp mặt của nhựa nên đã giúp cho sản phẩm có khả năng chống thấm nước. Do đó cửa gỗ nhựa không bị hút nước và cũng khống bị ảnh hưởng bởi nước. Chình vì vậy trong suốt quá trình sử dụng cửa gỗ nhựa không bị hư hỏng hay ẩm mốc, mối mọt làm hư hại.

 Ngược lại hoàn toàn với gỗ nhựa, gỗ tự nhiên lại gặp vấn đề khi tiếp xúc với nước, điều đó không thể hiện ngay lập tức khi tiếp xúc với nước mà theo thời gian bề mặt gỗ sẽ bị long lỗ hay bị nở ra đặc biệt khi cửa đặt tại các vị trí như cửa nhà vệ sinh, nhà tắm…

Xét về mặt trọng lượng cửa gỗ nhựa nhẹ hơn nhiều so với cửa gỗ tự nhiên, do đó dễ dàng hơn trong quá trình vận chuyển cũng như là thi công. Ngoài ra trong quá trình sử dụng cũng không gây hư hại đôi với tường nhà cũng như không gây ra nhiều tiếng ồn như sử dụng gỗ tự nhiên.

Một số mẫu mã cửa gỗ nhựa đẹp hiện nay

Ngày nay các mẫu mã cửa gỗ nhựa ngày càng phong phú và đa dạng hơn về kích thước, màu sắc. kiểu dáng…Với mỗi cấu trúc ngôi nhà khác nhau sẽ có các mẫu mã cửa phù hợp với từng không gian riêng.

Xin mời quý khách xem qua một số mẫu cửa gỗ nhựa của công ty chúng tôi dưới đây

Một số mẫu cửa gỗ nhựa đẹp

Một số mẫu cửa gỗ nhựa đẹp

Một số mẫu cửa gỗ nhựa đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hình ảnh tác giả