CÁC MẪU VÁY CƯỚI ĐƠN GIẢN VÀ ĐẸP CHO CÔ DÂU

Views: 223 

Từ xưa đến nay, đám cưới luôn được coi là một trong những sự kiện trọng đại bậc nhất của các cặp đôi, hình ảnh cô dâu chú rể bên nhau trong bộ đồ cưới bước đi trên lễ đường đã trở thành một biểu tượng cho vẻ đẹp của người phụ nữ vào ngày đặc biệt của cuộc đời.

Thật dễ hiểu khi các mẫu váy cưới đẹp được rất nhiều cặp đôi tìm hiểu và lựa chọn. Ngày nay, họ có xu hướng chọn các mẫu váy cưới đơn giản và nhẹ nhàng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu váy cưới đơn giản đẹp nhất cho các cô dâu nhé!

Váy cưới bằng ren

Có thể nói rằng ren là một trong những kiểu dáng nguyên thủy nhất dành cho váy cưới nhưng chưa bao giờ mất đi sự hấp dẫn của nó. Hiếm có một chất liệu nào lại cổ điển, sang trọng lại vừa duyên dáng, quyến rũ đến vậy.

Tại một số nước phương tây người ta quan niệm rằng không nên để chú rể nhìn thấy cô dâu trước lễ cưới, do đó lần đầu tiên nhìn thấy người phụ nữ của mình xinh đẹp, lộng lẫy trong một bộ váy cưới hoàn hảo trên lễ đường sẽ là giây phút chú rể cực kì xúc động. Màu trắng – màu của sự thủy chung, của hạnh phúc vẫn luôn được xem là màu của các nàng dâu trong ngày lễ trọng đại ấy. Đây vẫn là màu sắc chủ đạo, được các cặp đôi yêu thích nhất khi chọn lựa các mẫu váy cưới đẹp.

Trong nhiều sự kiện hay các đám cưới hoàng gia chất liệu ren vẫn được rất nhiều các công nương, nữ hoàng trên thế giới chọn lựa.

Chất liệu ren cho váy cưới vừa cổ điển vừa sang trọng

Chất liệu ren cho váy cưới vừa cổ điển vừa sang trọng

Tại POXI, những mẫu váy cưới đơn giản bằng ren được thiết kế với những mẫu mã đa dạng với kiểu dáng khác nhau. Từ một bản thiết kế độc nhất, các chi tiết nhỏ như đường chỉ thêu, đính đá, hạt cườm,… đều được chọn lọc một cách cẩn thận, kỹ càng dưới bàn tay của các chuyên gia hàng đầu tại xưởng.

>>> Xem mẫu váy cưới ren đơn giản đẹp sang trọng

Váy cưới vải trơn

Cũng với tông màu chủ đạo là màu trắng, các mẫu váy cưới đơn giản sử dụng chất liệu trơn cũng được rất nhiều các nàng yêu thích. Đây là mẫu váy cưới theo phong cách đơn giản và nhẹ nhàng, tối giản hóa mọi hoa văn và chi tiết, chỉ để lại những điểm nhấn nhá ở những vị trí như eo, cổ.. mang lại vẻ đẹp kín đáo, dịu dàng và thanh thoát.

Những chiếc váy cưới trơn trên nền vải satin bóng bẩy, cùng những đường nét tinh tế và khéo léo cũng có khả năng khiến bạn trở thành cô dâu lộng lẫy nhất trong ngày cưới.

Váy cưới vải trơn đa dạng về kiểu dáng và chất liệu vải satin bóng nhưng bay bổng cũng tạo cho các cô dâu vẻ ngoài tinh tế, sang trọng. Cũng nhờ chất liệu đơn giản này mà mẫu váy cưới vải trơn này phù hợp với nhiều tông da, dáng người, cũng như phong cách đám cưới khác nhau.

Đầm mullet cúp ngực D112118 tại POXI

Đầm mullet cúp ngực D112118 tại POXI khoe trọn đôi vai trần mảnh mai của cô dâu

Váy cưới vải trơn thường được tạo điểm nhấn ở dáng suông ôm lấy 3 vòng, hay tạo vẻ quyến rũ với dáng váy quây kết hợp với đuôi cá có chút nét cổ điển sang trọng. Bên cạnh đó, với dáng váy cưới nhẹ nhàng, thì những đường xếp li lớn để tạo độ bồng bềnh  ở chân váy là điểm khiến váy cưới trơn trông thật lộng lẫy.

Với các mẫu váy cưới vải trơn, bạn có thể sử dụng trong nhiều các sự kiện khác nhau kể cả cưới hỏi, đi tiệc hay tiếp khách,..

Váy cưới trễ vai

Váy cưới trễ vai là một trong những thiết kế có khả năng tôn dáng nhất và toát lên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng của cô dâu. Bởi các thiết kế thường để lộ ra bờ vai và xương quai xanh tinh tế của cô dâu.

Các thiết kế mẫu váy cưới đẹp tại POXI đều hướng tới vẻ đẹp đơn giản, tinh tế nên không có quá nhiều lớp như các mẫu váy cưới thông thường, vừa tạo được cảm giác thanh thoát, lại vừa giảm thiểu được sức nặng của bộ váy, giúp các nàng dâu dễ dàng di chuyển, vận động khi chụp ảnh cưới hay trên lễ đường.

Mẫu váy trễ vai D117318 tại POXI

Mẫu váy trễ vai D117318 tại POXI

>>> Xem mẫu váy cưới trễ vai với thiết kế tinh tế, độc đáo

Địa chỉ mua váy cưới đẹp tại TP.HCM

POXI là một trong những địa chỉ uy tín nhất cung cấp các mẫu váy cưới đẹp và tinh tế. Đến với POXI bạn sẽ không chỉ được thỏa sức lựa chọn các mẫu váy cưới đẹp trong vô vàn các mẫu đầm cưới đa dạng mẫu mã, thiết kế mà còn được tư vấn phù hợp với dáng người và nhu cầu của từng cô dâu.

POXI cũng có chính sách bán hàng online, hỗ trợ các bạn ở xa không thể thử đồ trực tiếp được với chính sách miễn phí cho đơn hàng từ 1 triệu trở lên. Đối với khách hàng thân thiết sẽ có nhiều ưu đãi và hỗ trợ riêng, có thể lên đến 10-20%. Tại POXI các thiết kế đều mang tính độc quyền, không đụng hàng đồng thời cũng cung cấp đầy đủ các kích cỡ cho các nàng lựa chọn.

Trên đây là thông tin, hình ảnh một số các mẫu váy cưới đẹp, mẫu váy cưới đơn giản mà các nàng dâu hiện đại thường lựa chọn để chụp ảnh cưới và sử dụng trong tiệc cưới của mình. POXI hi vọng rằng bài viết đã mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn, giúp bạn chọn lựa được cho mình mẫu váy yêu thích nhất. Chúc các cô gái của chúng ta luôn xinh đẹp, rạng rỡ, và hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại của mình.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

POXI

Chi nhánh 1: 268-270 Pasteur, Q.3, TP.HCM – SĐT: (028) 38.20.20.21

Chi nhánh 2: 543 Nguyễn Thị Thập, Q.7, TP.HCM – SĐT: (028) 37.751.343

Email: support@poxi.vn

Đọc thêm: Tổng hợp cách tặng quà cưới độc đáo và ý nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hình ảnh tác giả