7 công cụ cần thiết cho nhà thiết kế nội thất

Views: 496 

Là một nhà thiết kế nội thất, tôi thường xuyên “gọi điện đến nhà” để gặp khách hàng để đánh giá không gian của họ, đưa ra đề xuất và nói chuyện với họ về cách chúng tôi có thể biến đổi không gian của họ cho tốt hơn.

Một trong những câu hỏi mà tôi nhận được từ một nhà thiết kế tiềm năng có liên quan đến các công cụ tôi sử dụng để luôn cập nhật các dự án của mình khi đang di chuyển.

Vì vậy, hôm nay, tôi chia sẻ với bạn “có gì trong túi của tôi khi đi quan sát!”

Các công cụ cần thiết của người thiết kế nội thất

Đây là những công cụ tôi sử dụng để chuyển đổi liền mạch từ văn phòng của tôi sang các chuyến thăm trang web mà không bỏ lỡ một nhịp nào!

① Công cụ quan trọng nhất trong túi xách của tôi là máy tính xách tay. Có thể nói đây là studio thiết kế di động của tôi. Tôi có thể dễ dàng lấy sơ đồ mặt bằng, cho khách hàng xem ảnh truyền cảm hứng trên Pinterest và gửi cho họ bản tóm tắt về tất cả những điều chúng tôi đã thảo luận trong cuộc họp trước khi tôi rời khỏi nhà của họ.

② Điều cần thiết tiếp theo tất nhiên là điện thoại di động của tôi. Và không chỉ để kết nối với các thành viên trong nhóm và những người lắp đặt, mà tôi còn sử dụng điện thoại của mình để cung cấp một điểm truy cập internet trên các công trường xây dựng. Như một phần thưởng bổ sung, điện thoại là máy ảnh của tôi nên tôi sử dụng nó để chụp ảnh và quay video trước và sau khi ghi lại tiến độ các dự án của mình. Đây là món đồ linh hoạt nhất trong kho vũ khí của tôi!

Máy đo khoảng cách. Thành thật mà nói, tôi luôn có một trong những thứ này trong tầm tay, cho dù đó là cái trong túi xách của tôi, cái trong ngăn đựng găng tay trong xe hơi hay cái trong ngăn bàn của tôi. Có thể nắm bắt kích thước phòng và đánh giá quy mô của mọi thứ là điều cần thiết để lập kế hoạch không gian hiệu quả. Trong túi của tôi, tôi có số đo một cách chính xác nhất

④ Công cụ tiếp theo này, Máy cân bằng laser, cho phép tôi đo không gian thẳng đứng, chiều dài phòng và các khoảng trống khó tiếp cận một cách dễ dàng!

Máy cân bằng Laser Simito SMT-501D

⑤ Điều cần thiết tiếp theo là băng sơn! Tôi sử dụng điều này để ngăn cách sắp xếp đồ nội thất và nghệ thuật nếu khách hàng gặp khó khăn trong việc hình dung một món đồ nội thất hoặc đồ trưng bày nghệ thuật sẽ chiếm bao nhiêu diện tích trong phòng.

⑥ Một trong những bổ sung mới nhất nhưng không kém phần quan trọng cho bộ công cụ của tôi là Điều đáng chú ý của tôi ! Thiết bị mạnh mẽ này đã thay thế máy tính bản của tôi. Tôi sử dụng nó để ghi lại các ghi chú, mở rộng ý tưởng và viết các bản tóm tắt tóm tắt cho mỗi cuộc họp. Sau đó, tôi nhấn một nút để chuyển các ghi chú viết tay của tôi thành văn bản và gửi bản sao pdf qua email cho khách hàng, thương mại hoặc thành viên nhóm của tôi chỉ bằng một nút bấm!

⑦ Công cụ cuối cùng của tôi là quạt màu sơn của tôi! Giống như thước dây có thể thu vào của tôi, tôi không bao giờ rời xa một trong những thứ này, và đây là lý do tại sao. Bất chấp những gì bạn có thể nghĩ, em bé này có thể được sử dụng nhiều hơn là chọn màu sơn!

Những thiết bị nội thất mà không thể thiếu trong gia đình

Với những công dụng của các thiết bị nội thất mang lại, thì bất kể gia đình nào cũng muốn sở hữu cho ngôi nhà của mình những món đồ nội thất đọc đáo nhất và ấn tượng nhất. vậy  đó là những thiết bị nội thất nào?

thiết kế nội thất

  • Bàn ghế sofa
  • Bàn trà
  • Kệ tivi
  • Giường ngủ
  • Tủ quần áo
  • Bàn trang điểm
  • Bộ bàn ăn
  • Tủ bếp

Đó là những sản phẩm không thể thiếu trong 1 gia đình có đủ điều kiện để sắm sửa, nó chính là các vật dụng, thiết bị giúp ít cho các hộ gia đình sử dụng, và giúp không gian trở nên gọn gàng hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hình ảnh tác giả