Tìm hiểu quy định du học Hàn Quốc mới nhất 2️⃣0️⃣1️⃣9️⃣

Views: 365 

Hiện nay làn sóng Hàn Quốc đổ bộ rất rộng rãi khắp mọi nơi đã thu hút rất nhiều sự quan tâm đến xứ sở kim chi này. Nhiều bạn trẻ lựa chọn Hàn Quốc là nơi để tiếp tục theo đuổi con đường học tập của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu quy định du học Hàn Quốc mới nhất để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé!

Các giáo sư của các trường đại học uy tín tại Hàn Quốc cho rằng, năm 2019 sẽ là một năm rất khó khăn đối với các sinh viên Việt Nam muốn du học Hàn Quốc vì những vấn đề xảy ra gần đây giữa một số công ty tư vấn du học và các du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc.

Tìm hiểu những quy định du học Hàn Quốc mới nhất hiện nay

Những điều cần quan tâm khi du học Hàn Quốc

Để hạn chế tình trạng hồ sơ du học ngày một quá tải, ngăn chặn các công ty môi giới hoạt động bất hợp pháp và giúp cho học sinh sinh viên Việt Nam có được một sự chuẩn bị thật đầy đủ trước khi lựa chọn con đường du học Hàn Quốc, năm 2019 đại sứ quán Hàn Quốc đã có một số yêu cầu đối với các du học sinh Việt Nam như sau:

Điều kiện quy định du học Hàn Quốc:

  • Du học bậc Cao đẳng, Đại học yêu cầu độ tuổi dưới 24, đã tốt nghiệp THPT, bạn có thể chọn trường hệ công lập hoặc dân lập với  các yêu cầu sau:

+ Hệ công lập yêu cầu điểm học bạ trên 6.5 + Topik 3, một số trường còn yêu cầu thêm Ielts trên 6.5 mới được học chuyên ngành;

+ Với hệ dân lập yêu cầu đơn giản hơn, hoc bạ chỉ cần trên 5 + Topik 3 là bạn đã đạt yêu cầu.

  • Du học bậc Cao học yêu cầu độ tuổi dưới 30, đã tốt nghiệp bậc Đại học với chuyên ngành có liên quan tại Việt Nam. Bên cạnh đó còn có thêm các yêu cầu như GPA trên 7.0 ( tính theo thang điểm 10) + Topik 3 hoặc Ielts 6.5.

Với những yêu cầu trên, các bạn tìm hiểu và lựa chọn bậc học phù hợp với độ tuổi và chuyên ngành mình muốn theo học và đăng kí lựa chọn ngôi trường phù hợp với quy định du học Hàn Quốc.

Quy định về việc xét visa du học Hàn Quốc:

Sau khi đã có được ngôi trường phù hợp với mục đích và nguyện vọng của mình, các bạn nhanh nhanh chóng làm hồ sơ và bổ sung các bằng cấp theo yêu cầu về ngoại ngữ theo quy định du học Hàn Quốc.

Sau  khi hoàn thành mọi thủ tục cần thiết, việc cần làm tiếp theo để có thể du học Hàn Quốc chính là chờ đợi. Hãy đảm bảo bạn đã sẵn sàng cho buổi học đầu tiên và tâm lý làm quen với tất cả mọi thứ mới mẻ. Một vấn đề mà rất nhiều du học sinh khi du học quan tâm chính là việc làm thêm.

Trung bình một du học sinh khi du học Hàn Quốc có thể được phép làm thêm 28h/ tuần trong quá trình học và 8h/ ngày trong kỳ nghỉ. Mỗi giờ làm thêm bạn có thể có được 7-9 USD – một khoản tiền hấp dẫn có thể đảm bảo sinh hoạt có thể thoải mái hơn đối với mọi du học học sinh khi đến Hàn Quốc học tập.

Du học Hàn Quốc- tại sao không?

Một vài thông tin nho nhỏ hy vọng có thể giúp bạn tìm hiểu quy định du học Hàn Quốc mới nhất, có những lựa chọn đúng đắn cho tương lai của mình nhé!

TRUNG TÂM DU HỌC HÀN QUỐC SUNNY

Tầng 8, tòa nhà Callary, 123 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP. HCM.
Tầng 5 tòa nhà VIT Tower, 519 Kim Mã, Hà Nội
02477771990
info@duhocsunny.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hình ảnh tác giả