Máy bơm mỡ cầm tay 500CC Yato YT 0704

Views: 327 

Súng bơm mỡ cầm tay 500CC Yato YT 0704 giúp bơm mỡ bò nhanh và hiệu quả

Yato YT-0704 là dòng súng bơm mỡ bò bằng tay chuyên dùng và được các ngành liên quan đến máy móc công nghiệp, ô tô, tin dùng và đánh giá rất tiện dụng đa năng.

1/ Máy bơm mỡ bò 500CC Yato YT 0704

★ Máy bơm mỡ bằng tay 500CC Yato YT 0704 thuộc thiết kế nhỏ gọn giúp cho người dùng có thể bơm mỡ bằng một tay dễ dàng. Sản phẩm được áp dụng theo công nghệ tiên tiến hàng đầu tại Ba Lan mang đến cho sản phẩm với độ bền cao.

★Súng bơm mỡ cầm tay sử dụng vô cùng đơn giản, dễ sử dụng, chỉ cần cho mỡ tra động cơ vào chỗ chứa mỡ, sau đó bóp cò để tra mỡ cho động cơ. Khi bơm mỡ bằng tay giúp người dùng dễ dàng kiểm soát được lượng mỡ đầu ra, tiết kiệm mỡ bò hơn.

★ Thao tác bơm mỡ rất nhẹ nhàng, mỡ ra đều và từ từ, Tuy là dòng máy dùng bằng tay nhưng không mất nhiều công sức cho người dùng. Súng bơm mỡ Yato YT 0704 được dùng hỗ trợ tối đa cho các hoạt động như bôi trơn thiết bị, tra dầu vào các thiết bị máy móc công nghiệp. Áp suất bơm mỡ dao động từ 42 – 70 Mpa được thiết kế nhằm tối giản cho việc tra dầu mỡ, giúp nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

★ Súng bơm mỡ cầm tay 500CC Yato YT 0704 thiết kế tiện dụng, có khả năng lắp ống theo chiều đứng hoặc chiều ngang thuận tiện đảm bảo việc sử dụng được dễ dàng nhất. Thiết kế đơn giản cho người dùng, chỉ cần một tay cũng có thể sử dụng một cách dễ dàng và hiệu quả.

★ Thân súng bơm mỡ được làm từ kim loại chống gỉ sét, chịu va đập tốt. Súng bơm mỡ cầm tay 500CC Yato YT 0704 có đầy đủ các loại phụ kiện đi kèm khi bơm mỡ như vòi và van xả khí, giúp bạn dễ dàng thực hiện hơn. Loại máy bơm mỡ này có thể sử dụng với mỡ công nghiệp và được nạp vào bằng bơm hoặc loại mỡ dạng ống.

2/ Thông số kỹ thuật

Áp suất bơm mỡ :Cao nhất (70 Mpa), Thấp nhất (42 Mpa)

Kích thước: 40cm x 8cm x 14cm

Chiều dài (36cm)

Trọng lượng:2kg

Thương hiệu: Ba Lan

Bảo hành: 12 tháng

Sản xuất: tại Trung Quốc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hình ảnh tác giả